Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Thực phẩm người bệnh gút cần tránh

Gút là bệnh rối loạn chuyện hóa purin trong cơ thể dẫn tới tình trạng lắng đọng tinh thể urat sắc nhọn làm tổn thương, hủy hoại khớp

Bán nấm lim xanh tại hcm
Để phòng tránh cũng như cải thiện bệnh gút cần tránh rượu bia, không thực hiện chế độ ăn kiêng low-carb và các loại thực phẩm có nhiều chất purin.
Thực phẩm người bệnh gút cần tránh
Rượu, bia. Uống rượu, bia làm tăng nồng độ axit uric trong máu của bạn, vì vậy bạn nên cắt giảm hoặc bỏ rượu, bia. Uống nhiều nước hoặc đồ uống không chứa cồn khác thay vì rượu, bia sẽ giúp đào thải axit uric ra khỏi cơ thể.
Chế độ ăn Low-Carb. Nhiều người nghĩ rằng đây là chế độ ăn uống tốt cho người bệnh gút, nhưng kết quả thì ngược lại. Nó sẽ làm tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Khi bạn thực hiện theo chế độ ăn low-carb, cơ thể của bạn sử dụng chất béo làm nhiên liệu và tạo ra lượng lớn ketone, có thể dẫn đến tăng nồng độ axit uric.
Thực phẩm giàu Purin. Purin là các axit amin đặc biệt được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm, đặc biệt là trong thực phẩm có nguồn gốc động vật. Purin không nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, nhưng khi cơ thể của bạn phá vỡ chúng sẽ tạo ra axit uric.
Các axit uric tích tụ trong máu và gây ra những cơn đau nhức tột cùng ở những người bị bệnh gút. Nếu bạn giảm bớt thực phẩm giàu purin, bạn có thể làm giảm các triệu chứng bệnh gút một cách hiệu quả.
Thực phẩm chứa nhiều chất purin
Cá cơm
Măng tây
Các loại đậu như đậu và đậu Hà Lan
Thịt
Nước sốt
Cá trích
Gan động vật
Cá thu
Nấm
Hến
Cá mòi

Mách nhỏ bạn đọc
nam lim xanh chua ung thu
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nhờ khả năng thanh lọc, đào thải chất độc cực tốt, nấm lim xanh là vị thuốc điều trị bệnh gút rất tốt, phòng bệnh tái phát. Nấm lim xanh còn có thể trung hòa Acid uric trong máu ngăn ngừa diễn tiến âm thầm của bệnh gout, tái tổ chức lại các chức năng của cơ thể để triệt tiêu cơ chế gây bệnh.
Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét