Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Nghệ chứa chất có khả năng tiêu diệt ung thư

Nghệ không chỉ là thực phẩm là gia vị mà còn là vị thuốc tuyệt vời cho sức khỏe, trong nghệ có chứa chất tăng cường sức khỏe, chống ung thư rất mạnh
Nghệ là thực phẩm quen thuộc được nhiều người dùng để kho cá , kho thịt, không những giúp món ăn ngon hơn mà nghệ còn tác dụng chữa bệnh.
Trong một nghiên cứu mới tại Đại học Pondicherry và Đại học Pittsburgh của Mỹ phát hiện curcumin, hoạt chất có trong nghệ, có thể ngừa và chữa bệnh ung thư ruột kết.
Trong quá trình nghiên cứu, các chuyên gia nhận thấy curcumin chỉ nhắm vào các tế bào ung thư ruột để tiêu diệt song không gây thiệt hại cho các tế bào khỏe mạnh.
Giải thích cơ chế tiêu diệt tế bào có hại mà không ảnh hưởng tế bào khỏe mạnh, trưởng nhóm nghiên cứu R Baskaran thuộc Đại học Pondicherry giải thích thêm curcumin tiêu diệt các tế bào ung thư bằng cách tăng lượng protein gọi là GADD45a.
Hợp chất curcumin này lại không kích thích sản sinh protein GADD45a ở các tế bào khỏe mạnh nên bảo vệ được chúng.
Từ lâu Curcumin đã được biết đến là chất rất tốt cho sức khỏe như chống lão hóa, phòng các bệnh gan, tim mạch. Các nhà nghiên cứu cho biết thêm curcumin trong củ nghệ có đặc tính chống ô xy và chống ung thư cao.
Thông tin hữu ích
nam lim xanh
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh là vị thuốc quý đã được sử dụng từ hàng nghìn năm về trước, nay được biết đến như vị thuốc hữu hiệu giúp tăng cường đề kháng hỗ trợ triệt tiêu căn nguyên gây bệnh ung thư, bệnh gút, viêm xơ gan, huyết áp cao và phục hồi tai biến mạch máu não.
Liên hệ mua nấm lim xanh
  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét