Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Sức khỏe của bạn đánh giá bao nhiêu?

Không ít gia đình có thu nhập thấp những bệnh tật thường xuyên ghé thăm và chi phí cho mỗi lần điều trị thường rất cao so với thu nhập
Vì thu nhập thấp, rất nhiều người bệnh thì không tiếc tiền mua thuốc trong khi nếu quá tiết kiệm trong chi tiêu cho nguồn thực phẩm và nước uống an toàn thì lại rất dễ mắc bệnh.
Đa phần bệnh tật đến từ ăn uống. Một lượng nhỏ chất gây hại có trong đồ ăn, nước uống sẽ tích lũy thành một lượng lớn sau thời gian dài. Bệnh đến từ thức ăn thường tiến triển nhanh, dễ phát hiện, ít nguy hiểm. Trong khi, bệnh đến từ nguồn nước ô nhiễm kim loại nặng, hóa chất độc hại,…thường tiến triển chậm, khó phát hiện và nguy hiểm.
Đối với có thở, nước đóng vai trò cực kỳ quan trọng, duy trì nhiệt độ, vận chuyển dinh dưỡng, chuyển hóa thực phẩm thành năng lượng, giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng, hỗ trợ hệ hô hấp, dẫn truyền thần kinh,…Đồng thời, nước cũng giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, nếu trong nước có kim loại nặng, hóa chất độc hại thì không chỉ không giúp thải độc tố mà còn tăng thêm độc cho cơ thể.
Một thực trạng đang diễn ra ở nước ta là tình trạng ô nhiễm nguồn nước rất nặng nề, đặc biệt là các tỉnh đang đô thị hóa mạnh và có nhiều khu công nghiệp, nhiều nhà máy sản xuất công nghiệp,…vì vậy, người dân thường tìm cách tiếp cận nguồn nước được cho là an toàn như nước máy, nước giếng khoan, nước mưa, sau đó đun sôi để uống hoặc mua nước đóng chai,…Đây là những cách tưởng như an toàn vì uống vào không thấy ngay biểu hiện bệnh nhưng không có gì đảm bảo không chứa các kim loại nặng và hóa chất độc hại.
Những năm gần đây, khi công nghệ RO được phổ biến rộng rãi, những chiếc máy lọc nước sử dụng màng thẩm thấu ngược RO được ra đời, rồi phát triển cao hơn nữa là máy lọc nước RO thông minh với khả năng tự động báo thời gian thay lõi lọc…được đông đảo người dân lựa chọn để tiết kiệm chi phí, chỉ số an toàn cao hơn vì màng lọc RO không chỉ ngăn chặn vi khuẩn, vi rút mà còn ngăn hầu hết các loại kim loại nặng và hóa chất độc hại có trong nước…
Trên thực tế không phải máy lọc RO nào cũng giải quyết được vấn đề như quảng cáo, thị trường bùng phát nhanh và mạnh khiến cho khả năng kiểm soát chất lượng của các cơ quan chức năng trở nên khó khăn. Trên 200 nhãn hiệu máy lọc nước đang được bày bán trên thị trường, người tiêu dùng rất khó khăn trong việc chọn đúng sản phẩm tin cậy thực sự.
Việc chọn sản phẩm có uy tín thương hiệu, chất lượng đảm bảo, dịch vụ hậu mãi tốt thường có giá cao hơn các sản phẩm thông thường chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối, tuổi thọ sản phẩm cao, thiết kế đẹp, tiện dụng, máy vận hành êm ái….
Hiện nay, không ít cửa hàng vì đam mê lợi nhuận mà quên đi sức khỏe của khách hàng, không khách quan trong việc tư vấn sản phẩm tốt nhất cho họ. Trong khi việc tự thẩm định chất lượng máy trước khi mua không hề đơn giản, người dùng chỉ phát hiện ra nhược điểm khi đã mua và dùng. Vậy nên, nhất thiết phải trở thành người tiêu dùng thông minh trong việc chọn mua sản phẩm máy lọc nước.
Thông tin bên lề
mua nam lim xanh quang nam
Giá: 2.600.000 VND /kg
Ngày càng nhiều người tin tưởng về tác dụng của nấm lim xanh, loại nấm quý hiếm thuộc họ nấm linh chi. Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư, tiểu đường, chữa bệnh gan, bệnh gút, bệnh khớp…Ngày xưa chỉ có vua chúa mới có điều kiện dùng nấm lim xanh để tăng sinh lực, sống lâu.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét