Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Người bệnh tiểu đường phải làm gì để đối phó với giá rét

Nhiệt độ tăng hay xuống thấp đều ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người bệnh tiểu đường, nhưng nếu chủ động đối phó thì cũng không thực sự đáng lo ngại
Đa số người bệnh tiểu đường nhất là người lớn tuổi thường ít vận động nhưng lại ăn uống ngon miệng hơn vào mùa lạnh. Điều này tạo điều kiện cho đường huyết tăng cao.
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng vào mùa lạnh, chỉ số đường huyết thường cao hơn mùa nóng. Do đó nếu không được kiểm soát chặt chẽ, lượng đường trong máu tăng cao dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như suy thận, bệnh tim mạch, đục thủy tinh thể, bệnh về xương, các vấn đề về da…Do đó trong mùa lạnh người bệnh tiểu đường cần chú ý đến chế độ ăn uống và luyện tập để kiểm soát đường huyết.
Người bệnh tiểu đường tiềm ẩn những biến chứng về khớp, thần kinh, tim mạch… Mùa lạnh càng là điều kiện thuận lợi để cho các biến chứng xuất hiện nhanh chóng và nặng nề hơn. Do đó không nên ở ngoài trời lạnh quá lâu và nên uống nước đủ ấm.
Vào mùa lạnh, chân của người bệnh tiểu đường rất dễ bị tổn thương, viêm loét. Do đó, khi sưởi ấm chân cần nhờ người khác kiểm tra độ nóng của lò sưởi để tránh hiện tượng khô nứt chân.
Thông tin bên lề
nam lim xanh chua ung thu
Giá: 2.600.000 VND /kg
Tại sao nấm lim xanh được đánh giá rất cao trong điều trị bệnh tiểu đường? Đơn giản vì nấm lim xanh ổn định đường huyết bằng cách kích thích sản xuất insulin. Một tác dụng đáng chú ý nữa là nấm lim xanh có khả năng ngăn chặn các biến chứng của tiểu đường như suy thận, tai biến, bệnh huyết áp, viêm nhiễm…Nấm lim xanh tác dụng giảm huyết áp, tăng sức đề kháng, chống viêm loét, tăng khả năng giải độc thận, gan, cải thiện tiêu hóa. Dùng nấm lim xanh mỗi ngày là cách kiểm soát bệnh tiểu đường rất hiệu quả.
Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét