Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Ăn chay giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Thói quen ăn chay rất tốt cho sức khỏe, nam giới ăn chay thường xuyên có thể giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt
Nam giới thường xuyên ăn chay tức là tăng cường rau xanh, thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật, giảm thức ăn từ động vật có thể giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Trong nghiên cứu tại Đại học Loma Linda ở California của Mỹ cho thấy nam giới có nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 35% nếu theo chế độ ăn chay, chủ yếu dựa trên thực vật, như rau quả, ngũ cốc, các loại hạt và trái cây, tránh thức ăn từ động vật, bao gồm các sản phẩm từ sữa, thịt và trứng. Trong nghiên cứu này có tới hơn 26.000 nam giới tham gia.
Nghiên cứu mới này được coi là bước tiến vô cùng quan trọng trong việc kết nối một chế độ ăn chay để giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Tại Anh, bệnh ung thư tuyến tiền liệt là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới, việc phòng ngừa là quan trọng nếu muốn giảm nguy cơ mắc bệnh này.
Khi mắc các bệnh về tuyến tiền liệt chưa được chữa trị ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống nam giới, đặc biệt là chuyện phòng the, chẳng hạn như khó chịu khi giao hợp, hoặc trực tiếp ảnh hưởng đến cảm xúc tình dục và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.
Thông tin bên lề
nam lim xanh
nam lim xanh
nam lim xanh
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh có những tác dụng nổi bật trong điều trị các bệnh về gan, tiểu đường, có tác dụng ngăn chặn bệnh ung thư, thường được dùng điều trị ung thư dạ dày, đại tràng, ung thư gan…trị bệnh gút, tăng cường sức khỏe toàn diện, hỗ trợ tăng cường và phục hồi chức năng, thanh lọc, giải độc và hỗ trợ phục hồi gan cực kỳ hiệu quả.
Liên hệ mua nấm lim xanh
  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét