Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Tác Dụng Kì Diệu Của Nấm Lim Xanh Chế Ngự Các Bệnh Hiểm Nghèo

Đó là câu chuyện ly kỳ được tìm thấy ở cây thuốc Nấm Lim Xanh, một dòng linh chi đặc hữu chỉ mọc trên gốc và thân cây gỗ limxanh đã chết trong rừng nguyên sinh tự nhiên vùng nú icaoTiên Phước, đây được coi là vùng đất có dưỡng chất phù hợp nhất để cây phát triển và có được hoạt tố chữa bệnh. Sự phá thiện này, đã mở ra cho nền y học có thêm 1 hướng nghiên cứu, ứng dụng mới để hỗ trợ chữa trị hiệu quả các bệnh hiểm nghèo.
Nấm lim xanh có tên khoa học là GarnodemaLucidum được khẳng định là loại dược liệu có ích cho sức khỏe con người. Sách Thần nông bản thảo xếp nấm lim xanh vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm, là loại thuốc quý hiếm ngăn ngừa ung thư, bảovệ gan, chống cao huyết áp, ngăn chặn đột qụy, bổ dạ dày, ích tim mạch…
Theo tài liệu thế giới, nấm lim xanh rất tốt đối với việc điều trị u gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi A, B, C. Những người mắc bệnh gan thường ngủ không ngon, vàng da, nóng trong người, ăn uống kém, mệt mỏi… Sau khi sử dụng từ 2 tháng trở lên có thuyên hướng giảm rõ rệt do cơ chế tự xả độc tốt, kích thích phục hồi tái tạo tế bào gan mới, cô lập và ngăn ngừa sự phát triển tổn thương khu trú trên gan, hỗ trợ các cơ quan khác hoạt động tốt như hệ tiêu hóa, thận, giúp ăn ngon, ngủ khỏe. Làm tăng cường chức năng miễn dịch, phát huy tối đa vai trò của các thành phần chống viêm gan virut, chống xơ gan…Ngoài ra, Nấm lim xanh cho tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân béo phì, chống lão hóa và giúp tăng tuổi thọ.
Nấm lim xanh cho công dụng đặc hiệu với những bệnh nhân ung thư, hoạt chất cordycepin trong nấm là mức chế sự phân hạch của các tế bào U, trì hoãn các tế bào lây lan, và diệt đi một lượng lớn các tế bào T, các thực bào trong cơ thể. Chất poly sacchorides góp phần thúc đẩy chuyển hóa hạch, tăng khả năng tự chống lại ung thư của cơ thể. Nam lim xanh được dùng để hỗ trợ như một loại an thần, ngăn chặn và giảm rất tốt các cơn đau do ung thư gây ra. Đối với U giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp nâng cao thể trạng bệnh nhân và kéo dài sự sống. Đặc biệt, không có tương tác nào đối với các thuốcTây y hiện đại, do đó qua thử nghiệm lâm sàng chưa có ghi nhận nào về phản ứng thuốc.
Với người bệnh tiểu đường, nấm giúp cân bằng lại nội tiết tố thông qua khả năng phục hồi tổn thương cấp độ tế bào của tuyến tụy với nội tiết insulin, giảm bớt lượng đường trong máu, ngăn ngừa nguy cơ biến chứng của bệnh gây ra suy thận, mù mắt, mạch vành.
Hiện nay, trên thị trường bày bán la liệt sản phẩm mang tên Nấm Lim Xanh, đángngại ở chỗ là, nhiều người hám lợi muốn kiếm lợi nhuận cao trong khi lại có rất ít kiến thức về Nấm.  Nguy cơ dễ lấy phải các loại nấm độc, nấm giả, nấm kém chất lượng… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe – lòng tin của người tiêu dùng.
Với nhiều năm kinh nghiệm cùng thương hiệu đã được người dân tin dùng hiệu quả. Công ty TNHH  Nấm Lim xanhTiên Phước có địa chỉ trụ sở cũng như xí nghiệp sản xuất tại (Thôn 4 – Tiên Hiệp – Tiên Phước - Quảng Nam) là đơn vị duy nhất cung ứng nấm lim xanh chất lượng, toàn bộ là nấm rừng tự nhiên không qua công đoạn chế biến tẩm hương liệu, các hoạt tính không bị mất tác dụng. Sản phẩm còn nguyên thủy nên người bệnh dễ phân biệt được nấm thật và nấm giả. Mang tầm vóc là thương hiệu lớn và uy tín trên toàn quốc, công ty luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển, không ngừng đưa ra thị trường sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn tốt nhất, để làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Với những đóng góp về chất lượng, sản phẩm vinh dự  được nhận Giải thưởng cao quí: “Thực PhẩmViệt Vì Sức Khỏe Người Việt 2012, 2013” do người tiêu dùng bình chọn. Giải thưởng “Đạt top 100 sản phẩm dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng” và nhiều giải thưởng cao quý khác…Nam lim xanh chua ung thu
Theo sức khỏe đời sống



0 nhận xét:

Đăng nhận xét