Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Khám phá tác dụng của quả hồng

Quả hồng có nhiều tác dụng tốt như chống lão hóa, làm đẹp da, tóc…cùng khám phá những tác dụng của quả hồng
Ruột màu vàng của trái hồng cho biết nó có chứa nhiều beta-caroten, giúp chúng ta củng cố thị lực và ngăn ngừa lão hóa. Beta-caroten đặc biệt quan trọng đối với người hút thuốc lá, vì nó giúp ngăn ngừa sự hình thành ung thư phổi.
Ngoài beta-caroten, trong quả hồng còn có khá nhiều vitamin C tăng cường sức khỏe, tăng miễn dịch, vitamin PP giúp loại bỏ mệt mỏi, trầm cảm, cũng như cải thiện sức khỏe làn da và tóc, Mg giúp tim hoạt động tốt, Fe giúp da dẻ hồng hào và duy trì thành phần đúng của máu, K,I…
loi ich cua qua hong
Trong đó công dụng được đánh giá cao nhất là giúp tim mạch hoạt động tốt
Quả hồng còn có tác dụng lợi tiểu nhẹ, bởi vậy những người bị bệnh cao huyết áp được khuyên nên ăn hồng. Chỉ cần 3 – 4 quả hồng mỗi ngày có thể giúp làm ổn định huyết áp mà không cần dùng thuốc.
Hồng còn được sử dụng khi bị các bệnh về dạ dày, đặc biệt khi bị rối loạn đường ruột. Người ta còn sử dụng hồng đắp vào vết thương và vết bỏng để lên sẹo nhanh, vì hồng có tác dụng diệt khuẩn tốt.
Quả hồng ngọt giúp chế ngự cơn đói rất tốt mà vẫn không có nhiều calori, bởi vậy các nhà dinh dưỡng khuyên những người thừa cân nên bổ sung hồng vào khẩu phần ăn của mình.
Hồng rất bổ ích cả dưới dạng tươi và sấy khô. Hồng sấy khô có vị giống với nho khô. Tất cả các loại hồng đều thích hợp để sấy khô, nhưng loại không hột là tốt nhất.
Như vậy hồng dòn là trái cây rất tốt về mặt dinh dưỡng.
Mặc dù có rất nhiều lợi ích, tuy nhiên không qua ăn nhiều hồng, sẽ không tốt cho tiêu hóa.
Thông tin bên lề
nam-lim-xanh tu nhien
Giá: 2.600.000 VND/ kg
Nấm lim xanh có tác dụng bồi bổ, tăng cường và phục hồi chức năng: tăng cường sinh lực, giải độc, thanh lọc cơ thể, giải độc gan do bia rượu, giảm mỡ bụng, chống tăng cân, giảm mỡ máu, cao huyết áp, điều trị những bệnh về gan, trong đó có cả bệnh ung thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét