Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Những nghề giúp bạn tăng tuổi thọ

Có nhiều yếu tố để bạn chọn nghề nghiệp cho bản thân, một số chuyên gia đánh gia những nghề sau có thể giúp bạn tăng tuổi thọ
Những nghề giúp bạn tăng tuổi thọ
Bác sĩ. Bác sĩ là người hiểu rõ về cách chăm sóc sức khỏe cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân. Bác sỹ là những người dễ dàng nhất sử dụng công việc thực tiễn vào cuộc sống, tiếp theo là y tá và giáo viên. Nghề nghiệp này cũng mang lại cho họ cảm giác tự mãn có lợi cho cả tâm trí và cơ thể.
nghe giup ban tang tuoi tho
Nông dân. Vận động nhiều làm cho người nông dân có sức khỏe dẻo dai hơn. Nhiều báo cáo cho thấy, họ dành ít nhất 30 phút để vận động cơ thể mỗi ngày. Kể cả họ có lười tập thể dục thì tính chất công việc cộng với môi trường thiên nhiên cũng ưu đãi tuổi thọ cho họ hơn.
Kế toán. Ngành nghề đòi hỏi đầu óc luôn làm việc không ngừng này lại được xếp thứ tự tuổi thọ cao, không kém nhân viên cảnh sát và cứu hỏa. Kế toán nam sẽ có tuổi thọ trung bình là 80, kế toán nữ là 85
Các nhà khoa học giải thích, nghề kế toán sẽ có quyền kiểm soát và tự chủ hơn các ngành nghề khác. Một nghiên cứu khác lại cho rằng, mức lương trung bình của kế toán cao hơn hẳn do đó họ có chất lượng sống cao hơn.
Lính cứu hỏa. Tuy rằng, đây là công việc nguy hiểm khi luôn phải lao vào những nơi đổ lửa song tỷ lệ tử vong của nhân viên cứu hòa chỉ là 2,5 trên tổng số 100.000 người. Nhân viên cứu hỏa cũng có tuổi thọ cao hơn các nghành nghề khác, xếp thứ 2 sau cảnh sát. Tuổi thọ trung bình của nhân viên cứu hỏa ở Mỹ là 79 tuổi
Hướng dẫn viên du lịch. Các nhà nghiên cứu từ Hiệp hội Ung thư Mỹ đã theo dõi 123.216 người trong khoảng 14 năm và những gì họ tìm thấy có thể gây sốc cho nhiều người, những người phụ nữ ngồi hơn 6 giờ/ngày có nguy cơ tử vong đến 40%, đàn ông 20% so với những người ngồi ít hơn 3 giờ.
Những tác hại của ngồi nhiều trong ngày không thể đảo ngược lại bằng việc tập thể dục. Do vậy, với nghề hướng dẫn viên nay đây mai đó, luôn luôn di chuyển nhiều cũng lý giải cho việc sống lâu hơn các nghành nghề khác.
Thông tin bên lề
Nấm Lim xanh
Giá: 2.600.000 VND/ kg
Trong nấm lim xanh có chứa germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn, polysaccharit làm tăng sự miễn dịch trong cơ thể, làm mạnh gan, diệt tế bào ung thư,  acid ganodermic chống dị ứng, chống viêm. Hiện nay nấm lim xanh được dùng khá rộng rãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét