Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Sự thật về công dụng của nấm ngọc cẩu?

Nấm ngọc cẩu, một loại nấm được cho là có công dụng thần kỳ trong vấn đề chăn gối, sự thật về công dụng của loại nấm kỳ lạ này là như thế nào?
Những thông tin về loại nấm có công dụng ngoài sức tưởng tượng dành cho chuyện chăn gối. Tuy nhiên sự thật về công dụng của loại nấm này dường như không như những lời đồn đại
Loại nấm này mọc ở vùng núi phía bắc, loại nấm này tăng nhu cầu tình dục nam hoặc nữ quá mạnh. Để đảm bảo hanh phúc gia đình thì phải cho cả 2 cùng dùng, nếu chỉ một người dùng thì người kia sẽ khó mà có khả năng đáp ứng nhu cầu tình dục.
Theo một chuyên gia Đông y của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thì “nấm ngọc cẩu” thực chất là vị thuốc tỏa dương hết sức thông dụng trong việc chữa bệnh thường nhật của y học cổ truyền, được xếp trong nhóm thuốc bổ dương của Đông dược. Thầy thuốc đông y thường dùng loại nấm này cùng những thuốc bổ dương khác như ba kích, tiên mao, nhục thung dung, phá cố chỉ, dâm dương hoắc… để chữa các chứng bệnh như suy giảm ham muốn tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh, lãnh cảm, muộn con… Nhưng so với nhiều vị thuốc khác, tác dụng này của tỏa dương cũng chỉ ở mức độ vừa phải, nếu như không muốn nói là khiêm tốn, không như những thông tin đã được đồn thổi.
Tỏa dương, còn được gọi là củ dó đất, củ ngọc núi, hoa đất, xà cô, ký sinh hoàn, bất lão dược, địa mao cầu, hoàng cốt lương… và củ cu chó. Vị thuốc này vị ngọt, tính ấm, có công dụng bổ thận trợ dương, nhuận tràng thông tiện, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, lưng đau gối mỏi, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, viêm dạ dày, viêm thận, xuất huyết do giảm tiểu cầu nguyên phát (tử điến), táo bón người già… dưới hình thức độc vị hoặc phối hợp với tang phiêu tiêu, thục địa, ma nhân và các vị thuốc khác.
Khi có nhu cầu sử dụng, nên tìm mua dược liệu này ở các cơ sở Đông dược có tư cách pháp nhân và cần có sự tư vấn của các thầy thuốc chuyên khoa y học cổ truyền.
Thông tin bên lề
nam-lim-xanh tu nhien
Giá: 2.600.000 VND
Nấm lim xanh là dược liệu được dùng để điều trị bệnh ung thư ở giai đoạn đầu. Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp nâng cao thể trạng bệnh nhân và kéo dài sự  sống. Nhiều người dùng nấm lim xanh trong thời gian ngắn đều có chất lượng sống cải thiện rõ rệt, ăn khỏe, ngủ ngon, đi tiểu nhiều (cơ thể tự động xả độc).Trong thời gian tiếp theo, cơ thể đã quen do đó không cảm nhận rõ, nhưng hoạt chất của nấm vẫn âm thầm phát huy cho giấc ngủ sâu hơn; cải thiện sức khỏe cơ thể tiến triển dần cho đến giảm hoặc lành bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét