Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Nấm lim xanh chữa ung thư

Nam lim xanh chua ung thu – Hiện tại trên thế giới Nhật Bản đang là quốc gia đi đầu trong việc nghiên cứu tác dụng của Nấm linh chi (Nấm lim xanh là cách gọi của linh chi sinh trưởng trên thân cây Lim xanh tại Việt Nam). Chính phủ đất được mặt trời mọc đã chính thức công nhận và thông báo rộng rãi cho người dân biết về khả năng dùng nấm Linh chi để điều trị ung thư.
Theo sau đó những công trình nghiên cứu về Nấm linh chi cũng nở rộ tại một số nước như Hàn quốc, Trung quốc, Mỹ, và Canada.
Nấm lim xanh chữa ung thư
Một ví dụ về khả năng chống ung thư của Linh Chi được ghi nhận vào mùa thu năm 1985. Một phụ nữ 41 tuổi người Nhật đã tiếp cận tiến sĩ Hori Ichikawa, một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng của Nhật, và là thành viên của Viện Y khoa ED, để yêu cầu được giúp điều trị ung thư phổi. Đây là một ca phức tạp, và cô đã bị một số bệnh viện từ chối tiếp nhận. Tuyệt vọng, cô trở về cùng chồng vào rừng tìm nấm Linh chi, đem về sắc nước uống.
Trong khi sắc nước uống nấm Linh chi, cô tới gặp bác sĩ Hori Ichikawa, cầu xin bác sĩ hãy là điều gì đó để chữa trị căn bệnh ung thư của cô, bất kể là nó đang tiến triển đến giai đoạn nào. Từ những lần khám bệnh từ 8 tháng trước, Hori Ichikawa đã rất ngạc nhiên khi ông nhận ra dấu hiệu về sự ngưng phát triển của khối u. Ngay lập tức, ông cho cô chụp x-quang. Điều khó tin đã xảy ra: Khối u của cô chỉ là một dấu nhỏ trên phim x-quang! Khi được cô cho biết rằng mình đã dùng nấm Linh chi, Hori Ichikawa trở nên vô cùng tò mò, cố tìm dấu vết của các vết sẹo, và mặc dù các dấu vết của khối u vẫn còn, nó đã trở nên là một khối u lành tính.
Điều này là động lực thúc đẩy Tiến sĩ Hori Ichikawa bắt đầu các nghiên cứu của ông về nấm Linh Chi trong điều trị ung thư (Nấm lim xanh chữa ung thư), ông quan tâm đặc biệt đến các trường hợp tưởng chừng như vô vọng. Các thử nghiệm sau đó đã khiến Tiến sĩ Hori Ichikawa tuyên bố dùng nấm Linh chi là một phương pháp hiệu quả trong việc phòng ngừa ung thư. Một trong các thành phần dược chất chống ung thư trong Linh Chi đỏ là là beta- D- glucan . Beta- D- glucan là một polysaccharide cơ bản bao gồm một phân tử đường lớn tạo thành từ nhiều phân tử đường nhỏ được liên kết với nhau bởi các axit-amin. Các phân tử đường phức tạp này kích thích và tăng cường hoạt động miễn dịch bằng cách kích hoạt các tế bào miễn dịch như đại thực bào và tế bào T, đồng thời gia tăng nồng độ immunoglobin ( immunoglobins là một loại kháng thể tiêu biểu) để sản sinh các phản ứng bảo vệ tế bào, cho dù là virus, vi khuẩn hay các tế bào ung thư.
Nấm lim xanh chữa ung thư 2
Một phát hiện quan trọng và thú vị về hiệu quả của nấm Linh chi đỏ cũng được tiến sĩ Hori Ichikawa khám phá, là hiệu quả của nấm Linh chi có thể được phát huy tối đa khi sử dụng nấm Linh chi cùng vitaminC. Polysaccharides là các phân tử có khối lượng lớn, việc hấp thụ các phân tử này là khá khó khăn đối với cơ thể. VitaminC giúp phá vỡ các phân tử này thành các phân tử nhỏ hơn được gọi là oligoglucan, khiến gia tăng khả năng hấp thụ các chất này của cơ thể. Sử dụng cùng vitamin C làm tăng hiệu quả của Linh Chi , và do đó , gián tiếp gia tăng tác dụng tăng cường miễn dịch và chống ung thư của Linh Chi.
Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về Nấm lim xanh thì có thể liên lạc theo các thông tin bên dưới đây:
Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680
Nguồn: namlimxanhtunhien.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét