Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Nấm lim xanh trị liệu bệnh gì ?

Người ta đã phát hiện một bài thuốc lạ chữa lành được nhiều trường hợp ung thư , điều trị bằng Tây y cơ hồ đã hết nhiều chứng bệnh nan y khác , phương thuốc đó Ấy là nấm lim xanh , một dòng linh chi đặc hữu mọc trên cây lim xanh mọc thiên nhiên trong rừng nguyên sinh. Các nhà khoa học phát hiện loài nấm này Vẫn tồn tại và thành phần tại khu vực rừng Trường Sơn , Tây Nguyên và Nam Lào với công dụng tương trợ điều trị nhiều chứng bệnh nan y khôn cùng hiệu quả.

Nấm lim xanh trị liệu gì
Nấm lim xanh trị liệu viêm gan , xơ gan , ung thư gan , ung thư , ung thư nội tạng , tai biến mạch máu , dạ dày , tá tràng rất công hiệu. Công dụng trị liệu thành 2 nhóm như sau:
 *  công dụng tương trợ điều trị , điều trị ngăn ngừa ung thư ( các dạng ung thư và u , bướu ); xơ gan , gan nhiễm mỡ; phì đại tiền liệt tuyến; hồi phục tai biến mạch máu não sau đột quỵ; trị liệu gout ( bệnh gút ) hay còn gọi là bệnh thống phong; viêm khớp , đau nhức khớp; đái đường ( đái đường ); đau dạ dày , đại tràng…
 *  công dụng hồi phục , tăng cường chức năng giải độc gan ( do rượu , bia , độc tố ) , tăng cường sinh lực; giảm mỡ máu.
Để tìm được Nấm lim xanh , những người thợ sơn tràng của công ty Tiên Phước phải cất công lặn lội gieo neo và cực khổ ở những cánh rừng nguyên sinh ở Trường Sơn , Tây nguyên và khu vực Nam Lào , mới có được linh thảo quý hiếm này.
 
nam-lim-xanh

Trong nam lim xanh , có những hoạt chất trung hòa các chất độc , tăng khẩu vị ẩm thực , điều chỉnh những sai hỏng trong cơ thể , nâng cao hệ miễn dich. Từ đó , giúp cơ thể kiêu dũng. Nấm lim xanh thiên nhiên có hoạt tính dược liệu nhiều hay ít là tùy thuộc vào khí hậu , thổ nhưỡng của từng vùng , chứ không phải nấm mọc ở đâu cũng có được hoạt chất trị liệu như nhau. Do điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu thích hợp nên Nấm Lim ở Quảng Nam có tỉ lệ các hoạt chất có ích cao hơn những nơi khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét