Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Giải pháp chữa trị từ dược thảo tự nhiên nấm lim xanh

Áp huyết thấp là gì?
áp huyết thường nhật ở một người là 120/80 mmHg , nếu chỉ số này xuống thấp dưới 100/60 mmHg thì được coi là áp huyết thấp . Thỉnh thoảng tụt áp huyết cũng là tình trạng khi giá trị bằng số áp huyết giảm 20 mmHg.
Sự nguy hiểm của áp huyết thấp 
>>>nam lim xanh
từ trước đến nay , thường con người chỉ chú trọng đến những nguy hiểm mà cao áp huyết mang lại mà không để ý đến sự nguy hiểm khôn lường của áp huyết thấp . Ví như so sánh hai thể bệnh , tuy hạ áp huyết không dẫn đến các biến chứng trước mắt da biến , nhồi máu cơ tim , …nhưng cũng có xác xuất dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm không kém.
áp huyết là giá trị bằng số thể hiện áp lực dòng máu được bơm từ tim ra lên thành mạch. Khi giá trị bằng số này ở mức quá thấp thì dòng máu đi đến các cơ quan chẳng thể cung cấp đầy đủ nhu cầu oxy và dinh dưỡng , từ đó gây thương tổn các cơ quan này và làm suy giảm công năng sống của chúng , đặc biệt là các cơ quan sống còn như não , tim….

Người bị tụt áp huyết nếu không được giải quyết kịp thời sẽ dẫn đến nhiều triệu chứng như đau thắt ngực , suy thận , suy tim , suy gan…thậm chí nguy hiểm đến tính mệnh. Một số trường hợp áp huyết thấp cũng có xác xuất dẫn đến nhồi máu cơ tim , đột quỵ…Đấy là chưa kể đến các hệ quả do tụt áp huyết gây ra đối với những người làm công việc nguy hiểm như làm việc trên cao , người đang tài xế …
nguyên do và triệu chứng bệnh
Về triệu chứng:
áp huyết thấp có nhiều triệu chứng có tác động đến một điều gì đó đến cuộc sống của người bệnh như tự dưng chóng mặt , mỏi mệt , hoa mắt; người khó chịu , buồn nôn , dễ nổi cáu; nhãn lực bị suy giảm; da trở nên xấu , khô kèm theo rụng tóc; suy giảm khả năng tình dục; hay sợ sệt lo lắng , đặc biệt nhất là thở dốc , cảm thấy mọi vật xung quanh như đang chao đảo sau khi leo cầu thang hay làm việc nặng….
Về nguyên nhân:
áp huyết thấp thường hay xảy ra ở những người có xác xuất trạng yếu , suy dinh dưỡng , hay xảy ra ở phụ nữ hơn , đặc biệt là trong giai đoạn hành kinh.
có rất nhiều nguyên do và các nhân tố nguy cơ có xác xuất gây ra tụt áp huyết , cụ thể như:
- Các cơ quan trong thân thể bị suy giảm công năng như thận , hệ thống giao thông thần kinh , …
- nhân tố di truyền cũng là một nhân tố được xét đến.
- Người mắc các bệnh như viêm loét , lao , phổi , ….hay người có xác xuất trạng yếu ( do làm việc quá sức , stress , mất ngủ , người đang trong quá trình ăn kiêng để giảm cân , hay người phải ứng dụng giảm cân để chữa trị một số thể bệnh như tum mạch , béo phì , tiểu đường , … ) thường dễ bị tụt huyết áp.
- Sự suy giảm hoạt động của tuyến giáp trạng , đồng thời với đó là suy giảm hàm lượng hormone tuyến giáp trạng sẽ dẫn tới áp huyết thấp kèm theo.
- Người có hàm lượng đường và hemoglobin thấp dưới mức cho phép ngăn lại trong một giới hạn nhất định lượng oxy đến não và tim dẫn đến cảm thấy mọi vật xung quanh như đang chao đảo và tụt áp huyết dễ dàng.
- Một nguyên do trực đón và dắt đi đến thể bệnh là do nhịp tim quá chậm , lưu lượng dòng máu được bơm ra quá yếu khiến cho áp lực dòng máu lên thành mạch thấp.
bây giờ , áp huyết thấp đã trở nên căn bệnh thời đại mà ai cũng có xác xuất dễ dàng bị mắc phải. 

Giải pháp chữa trị từ dược thảo tự nhiên nấm lim xanh
Để chữa trị áp huyết thấp , người bệnh cần chú ý giải quyết các nhân tố nguy cơ gây ra bệnh , đặc biệt , cần duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ , khoa học để ngăn ngừa , cụ thể: tập luyện thể dục thể thao nhẹ nhõm mỗi ngày kết hợp với ăn uống đầy đủ , đúng bữa , ăn mặn một tí , ngủ đủ giấc….
Bên cạnh đó , người bệnh có xác xuất sử dụng nấm lim xanh như một giải pháp trợ giúp rất tốt trong ngăn ngừa và chữa trị áp huyết thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét