Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Chữa bệnh tiểu đường với nấm lim xanh

Người bị tiểu đường do mất một lượng đường đáng kể trong thân thể. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" cần bổ sung thực phẩm đảm bảo đủ dinh dưỡng cho người bệnh trong quá trình chữa trị bệnh tiểu đường.
>>> nam lim xanh
Dưới đây là những thực phẩm tốt cho người bị tiểu đường:
Các loại đậu
Đối với người thường nhật thì các loại hạt đậu như đậu nành , đậu nành , lạc , đậu hà lan… có hiệu quả giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường đến 47%. Đây là còn là loại thực phẩm hữu ích nhất trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vì chúng chứa nhiều chất xơ , chất béo không bão hòa đơn , protein… giúp yên ổn đường huyết. do vậy , nên sử dụng thường xuyên giúp yên ổn đường huyết.
Các loại trái cây ít ngọt
Các loại trái cây vừa là thức ăn bổ sung vitamin , muối khoáng và còn là chất chống lão hóa đưa lại hiệu quả tốt nhất. Không nên ép lấy nước uống , chất xơ ở trái cây là thành phần nông dân quan yếu làm giảm đường , làm chậm hấp thụ đường và giảm lượng đường sau khi ăn. Ổi , bưởi cũng có hiệu quả giảm đường huyết. Ngoại giả , táo , lê , mơ , quả kiwi , dâu tây , lựu , bơ , xoài , … là những loại quả có chỉ số đường huyết thấp , giàu chất xơ , người bệnh tiểu đường có xác xuất sử dụng. Còn một số loại quả có chỉ số đường huyết cao như: chuối , nho , dưa đỏ , dứa , cam…người bệnh nên rất hạn chế.
 >>>Nam lim xanh quang nam
Chia nhỏ bữa ăn theo đúng chế độ ăn của người bị tiểu đường
Các loại rau
Rau giúp giữ lượng đàng trong máu ở mức yên ổn. Ngoại giả rau nhiều chất xơ như: bông cải xanh , măng tây , cà rốt và rau bina , rau muống , ngót , mùng tơi , rau dền , cải , cà tím , cà rốt , mướp , dưa chuột , củ cải trắng , mướp tây , … nên dùng nhiều rau xanh trong ngày rất tốt cho người tiểu đường
Cá , tôm , thịt nạc :
người bệnh tiểu đường cần được bổ sung dinh dưỡng đúng mức. Thịt nạc không chỉ chứa ít chất béo bão hòa mà còn có một lượng chất đạm rất nhiều , có hiệu quả làm giảm hàm lượng cholesterol xấu. Lờn bơn , cá nhâm , cá hồi , cá rô phi , cá mòi , cá ngừ , sò điệp , tôm , sò , thịt vịt ( bỏ da ) và thịt thăn chính là những nguồn protein lý tưởng cho những người bệnh đái tháo đường.
Lưu ý ăn đúng giờ , theo chế độ ăn của người bị tiểu đường theo chỉ dẫn của bác sỹ.
thông tin thêm
 
Nam lim xanh , bài thuốc chữa bệnh quý của người Việt có xác xuất chữa bệnh ung thư hiệu quả , ngoại giả nấm lim xanh cũng là bài thuốc chữa bệnh chữa bệnh tiểu đường cực hay.
Nấm lim xanh một loại nấm linh chi mọc trên thân cây gỗ lim nên còn có tên là nấm linh chi Việt. NLX có hiệu quả điều hòa lượng đàng trong máu , thanh lọc thân thể , là một vị thuốc chữa ung thư được ứng dụng rất nhiều hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét