Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Nấm Lim Xanh là một loại nấm tự nhiên mọc trên cây lim xanh trong rừng

 Hiện nay số lượng người bị mắc các bệnh lien quan đến Gan ngày một tang đặc biệt là viêm gan B. Có xác xuất nói rắng Gan Là cơ quan xử lí các chất độc hại của thân thể , gan là phủ tạng quan yếu trong hệ thống giao thông tự bảo vệ của thân thể con người , nhưng cũng là cơ quan dễ bị thương tổn bởi chính nhiệm vụ xử lí độc chất của nó. Dùng nam lim xanh chữa bệnh viêm gan đang được mọi người ứng dụng. Sở dĩ người ta có xác xuất sử dụng Nấm lim xanh chữa viêm gan B nói riêng và các bệnh lien qua về gan nhìn chung hiệu quả được là nhờ khả năng kích thích tái hiện tế bào gan mới , cô lập và ngăn ngừa sự phát triển các thương tổn khu trú trên gan , đồng thời trợ giúp các cơ quan khác như hệ tiêu hóa , thận… tăng hiệu suất hoạt động để giảm bớt gánh nặng cho gan trong việc xử lí độc tố trong cơ thể.
Sau một thời kì sử dụng Nấm lim xanh các triệu chứng lâm sàng của bệnh gan đều giảm rõ rệt và sau năm tháng trở lên hồ hết các công năng gan đều hồi phục.
 



Cũng theo các tài liệu các nhà khoa học công báo thì người thường xuyên sử dụng nấm lim có tác dụng làm tăng biên độ co bóp của cơ tim , tốc độ co bóp nhanh và thời kì co ngắn lại giúp cải thiện được tình trạng suy tim mạn , làm giãn khí quản , giãn mạch. Các dược chất coumarin , mannitol , polysaccharides , sterol , triterpenoids , Germanium , Ling Zhi-8 protein trong suốt nấm lim giúp kích thích quá trình tuần hoàn , làm giảm cholesterol trong máu , làm loãng máu , lưu thông máu , …
Nấm Lim Xanh là một loại nấm tự nhiên mọc trên cây lim xanh trong rừng. Nấm này còn có tên khác là Nấm Linh trong khoa lí số tự nhiên , Tiên Thảo , Nấm sống lâu , Vạn Niên Nhung . Nấm được chia ra làm 6 loại , nếu nấm mọc ra từ rễ lim thì sẽ ra loại nấm đỏ , làm gọi là Hồng Linh Chi . Nấm mọc ra từ vỏ cây lim xanh thì là loại nấm đen hay còn làm gọi là Hắc Linh Chi , có màu nâu xám ngả đen. Ví như mọc ra từ lõi cây lim thì sẽ có loại nấm trắng hay còn làm gọi là Bạch Linh Chi .
ngoại giả các nhà khoa học cũng chứng minh nổi nam lim xanh không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không gây nên hiệu quả phụ trong quá trình sử dụng chính vì thế các chuyên gia khuyên bạn để đảm bảo hiệu quả đưa lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình chữa trị các bệnh về tim nên sử dụng kết hợp giữa nấm và các phương pháp Tây y theo chỉ dẫn của bác sĩ điều trị…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét