Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Nấm lim xanh hay còn gọi là nấm lim ở góc độ bổ dưỡng cơ thể

Nam lim xanh hay còn gọi là nấm lim ở góc độ bổ dưỡng cơ thể , hoạt hóa nâng cao hệ miễn dịch , giúp hệ miễn dịch của cơ thể tiến hành tự sửa sang các rối loạn tế bào và tiêu diệt các tế bào ung thư thì thực nghiệm lâm sàng cho thấy nấm lim xanh với các hoạt chất thiên nhiên của nó giúp điều trị bệnh ung thư và các bệnh nan y rất hiệu nghiệm. 




Nấm Lim Xanh trị liệu gì?
Nấm Lim Xanh chữa được nhiều bệnh như : viêm gan , xơ gan , ung thư gan , ung thư , ung thư nội tạng , tai biến mạch máu , dạ dày , tá tràng… rất công hiệu nhờ cơ chế tác ra một hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể loại bỏ các tế bào nhiễm bệnh. Khi sử dụng nấm , các hệ cơ quan trong cơ thể dần dần hồi phục và giúp Người đau yếu trở lại trạng thái bình thường.
Công dụng trị liệu thành 2 nhóm như sau:
công dụng tương trợ điều trị , điều trị ngăn ngừa ung thư ( các dạng ung thư và u , bướu ); xơ gan , gan nhiễm mỡ; phì đại tiền liệt tuyến; hồi phục tai biến mạch máu não sau đột quỵ; trị liệu gout ( bệnh gút ) hay còn gọi là bệnh thống phong; viêm khớp , đau nhức khớp; đái đường ( đái đường ); đau dạ dày , đại tràng…nam lim xanh
công dụng hồi phục , tăng cường chức năng giải độc gan ( do rượu , bia , độc tố ) , tăng cường sinh lực; giảm mỡ máu.
Nấm lim xanh thiên nhiên trong rừng có hình thức sần sùi , cực xấu so với các loại nấm trồng nhân tạo. Sự thật là nấm trồng nhân tạo nhìn không thể xấu như nấm lim thiên nhiên trong rừng , bởi người trồng nấm trong điều kiện nuôi trồng trọt nấm sinh trưởng tốt nên không có hình thức xấu. Chỉ khó phân biệt nhất là giữa nấm lim xanh mọc trên cây lim với các loại nấm cũng mọc trong rừng nhưng là trên các loại cây khác chứ không phải trên cây Lim Xanh ở Quảng Nam.

- Nấm lim xanh thiên nhiên thông thường sáu loại , tương ứng với các tài liệu cổ ghi nhận. Mọc từ rễ lim ra loại nấm đỏ , xích hay hồng linh chi. Mọc từ vỏ cây lim Xanh ra loại nấm đen , hắc linh chi. Mọc từ lõi cây lim ra loại nấm trắng , bạch linh chi. Mọc từ tầng giữa vỏ và lõi cây lim ra loại nấm vàng , hoàng linh chi. Gọi là nấm đen hay hắc linh chi , nhưng thực tế nó Chất khoáng kết thành khối đen thật sự mà là màu nâu xám ngả đen. Ngoài ra còn có Thanh chi ( nam lim xanh màu xanh ) và Tử Chi ( nấm lim xanh màu tím ). Mặt trên cây nấm nhiều chỗ bóng như sừng còn mặt dưới cây nấm mịn như nhung , có thể có lổ đổ vết sâu đục nhỏ li ti.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét