Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Nấm Lim Xanh chữa được nhiều bệnh nan y

Nam lim xanh hay còn làm gọi là nấm lim ở giác độ bồi bổ thân hình , hoạt hóa nâng cao hệ miễn nhiễm , giúp hệ miễn nhiễm của thân hình tiến hành tự sửa chữa các rối loạn tế bào và xoá sổ các tế bào ung thư thì thực nghiệm lâm sàng cho thấy nấm lim xanh với các hoạt chất tự nhiên của nó giúp chữa trị bệnh ung thư và các bệnh khó chữa rất hiệu nghiệm.
Nấm Lim Xanh chữa bệnh Gì? 






 
Nấm Lim Xanh chữa được nhiều bệnh như : viêm gan , xơ gan , ung thư gan , ung thư , ung thư phủ tạng , tai biến huyết mạch , bao tử , tá tràng… rất hiệu quả nhờ cơ chế tạo ra một hệ thống giao thông miễn nhiễm và giúp thân hình loại bỏ các tế bào bị lây bệnh. Khi sử dụng nấm , các hệ cơ quan trong thân hình dần dần bình phục và giúp người bệnh trở lại thể trạng bình thường.
Công hiệu chữa bệnh thành 2 nhóm như sau:
Công hiệu hỗ trợ chữa trị , chữa trị ngăn ngừa ung thư ( các dạng ung thư và u , bướu ); xơ gan , gan nhiễm mỡ; phì đại tiền liệt tuyến; bình phục tai biến huyết mạch não sau đột quỵ; chữa bệnh gout ( bệnh gút ) hay còn làm gọi là bệnh thống phong; viêm khớp , đau nhức khớp; đái tháo đường ( đái tháo đường ); đau bao tử , đại tràng…
Công hiệu bình phục , tăng cường công năng giải độc gan ( do rượu , bia , độc tố ) , tăng cường sinh lực; giảm mỡ máu.
Nam lim xanh tự nhiên trong rừng có hình thức xù xì , rất xấu so với các loại nấm trồng nhân tạo. Sự thực là nấm trồng nhân tạo nhìn chẳng thể xấu như nấm lim tự nhiên trong rừng , bởi người trồng nấm trong hoàn cảnh nuôi trồng cây nấm sinh trưởng tốt nên không có hình thức xấu. Chỉ khó phân biệt nhất là giữa nấm lim xanh mọc trên cây lim với các loại nấm cũng mọc trong rừng nhưng là trên các loại cây khác chứ không phải trên cây Lim Xanh ở Quảng Nam.

- Nấm lim xanh tự nhiên thường thấy sáu loại , ứng với với các tài liệu cổ ghi nhận. Mọc từ rễ lim ra loại nấm đỏ , xích hay hồng linh chi. Mọc từ vỏ cây lim Xanh ra loại nấm đen , hắc linh chi. Mọc từ lõi cây lim ra loại nấm trắng , bạch linh chi. Mọc từ tầng giữa vỏ và lõi cây lim ra loại nấm vàng , hoàng linh chi. Làm gọi là nấm đen hay hắc linh chi , nhưng thực tiễn nó không có màu đen thực sự mà là màu nâu xám ngả đen. Ngoại giả còn có Thanh chi ( nấm lim xanh màu xanh ) và Tử Chi ( nấm lim xanh màu tím ). Mặt trên cây nấm nhiều chỗ bóng như sừng còn mặt dưới cây nấm mịn như nhung , có khả năng có lốm đốm vết sâu đục nhỏ li ti.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét