Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Bệnh viêm gan , xơ gan

Nam lim xanh được mệnh danh là 1 “tiên dược” kỳ diệu của thiên nhiên .Chỉ với mỗi 30 gam nấm lim xanh Ngày ngày đem sắc với 2 lít nước để lấy 1 , 5 lít nước nấm cô đặc , uống đều đặn trong ngày thay nước là bạn đã có thể phòng chống và điều trị các bệnh viêm gan , xơ gan hiệu quả.
Nam lim xanh
Bệnh viêm gan , xơ gan :
 Khái niệm : Viêm gan ( hepatitis ) là danh từ chung để chỉ các tình trạng viêm xảy ra ở gan. Đây có thể là viêm cấp tính hay kinh niên và do nhiều nguyên nhân khác nhau. Viêm gan có thể do một nhóm virus gây ra gọi là Viêm gan siêu vi gồm các nhóm A , B , C , D và E.
Xơ gan: là tình trạng cấu trúc bình thường của gan bị biến đổi và thay thế bằng mô xơ sẹo , gan bị tổn thương nghiêm trọng và các chức năng của gan bị suy yếu.
nguyên nhân
nguyên nhân cốt tử gây các bệnh viêm gan là các loại virut. Virut viêm gan siêu vi A , B , C , D , hoặc là E. Ngoài ra còn có thể kể đến một vài tác nhân khách quan khác như thuốc lá , rượu bia , độc tố trong môi trường và thực phẩm…
nguyên nhân gây xơ gan cốt tử là tình trạng viêm của gan kéo dài và không được điều trị kịp thời , khiến tình trạng bệnh tiến triển xấu thành xơ gan.
Phân loại : chứng cứ vào các loại virut viêm gan mà người ta chia viêm gan thành 5 loại A , B , C , D , E. Tuy nhiên , phổ biến nhất là các loại viêm gan A , B , C.
Viêm gan A: Bệnh viêm gan A là căn bệnh viêm gan do siêu vi viêm gan A ( HAV ) gây ra. Viêm gan A thường không có triệu chứng gì dị biệt. Cá biệt có các triệu chứng sốt , mệt mỏi , chán ăn , vàng da. 

Viêm gan B: là một dạng bệnh viêm gan do virus viêm gan siêu vi B gây ra , lây truyền theo đường máu , mẹ truyền sang con và đường sinh dục.
Viêm gan C: Viêm gan C là bệnh viêm gan do siêu vi viêm gan C gây ra. Khác với viêm gan B khi bị nhiễm siêu vi viêm gan C bệnh sẽ diễn tiến thành mãn tính và rất hiếm khi gây ra thể viêm gan tối cấp. So với viêm gan B thì viêm gan C ít gặp hơn ở Việt Nam.
mật hiệu : Khi nhiễm các virut viêm gan , trong thời kì đầu thường rất khó để phát hiện được , cách đơn giản và công hiệu nhất là bạn phải thẩm tra sức khỏe định kỳ , tiến hành các thủ pháp xét nghiệm virut.
ngoài ra , ở các thời kì sau , một vài mật hiệu lâm sàng có thể nhận biết là: mệt mỏi , nôn tháo , đầy bụng , chán ăn , vàng da… nấm lim xanh
Biến chứng : Các loại viêm gan nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ làm gan bị tổn thương nghiêm trọng hơn , dẫn tới tình trạng xơ gan và nghiêm trọng hơn là ung thư gan. Ung thư gan là thời kì phát triển cao nhất của các bệnh về gan.
điều trị viêm gan , xơ gan với nấm lim xanh
Nguyên tắc cơ bản trong điều trị viêm gan là chặn sự sinh sôi , nhân lên của các virut hoặc các chất làm rối loạn quá trình tổng hợp , tự nhân lên của virut.
ngoài ra , việc điều trị tương trợ luôn nhu yếu , bao gồm các biện pháp: nằm nghỉ , nghỉ ngơi hợp lý không thèm phải nghỉ ngơi tuyệt đối. Dinh dưỡng hợp lý cung cấp năng lượng và sức đề kháng cho cơ thể sẽ giúp cho bệnh nhanh hồi phục hơn , tránh các yếu tố gây ảnh hưởng xấu đến gan như rượu bia…
Khi bệnh diễn tiến thành mãn tính thì ngoài các thủ pháp điều trị tương trợ , điều trị đặc hiệu sẽ được đặt ra , thời gian điều trị cũng tùy thuộc vào các xét nghiệm chuyên sâu và theo dõi trong điều trị mà các thầy thuốc sẽ có định hướng điều trị.
Trong phông nền , ngày càng nhiều bệnh nhân nhiễm virut viêm gan , các loại thuốc phòng chống và điều trị cũng ngày càng nhiều hơn , Người đau yếu đôi khi băn khoăn không biết nên chọn loại thuốc nào để phòng chống và điều trị công hiệu nhất , không gây các đặc tính phụ. Lời khuyên được đưa ra là tuân thủ lịch trình điều trị của thầy thuốc và sử dụng phối hợp sản phẩm nam lim xanh thiên nhiên .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét