Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Nấm lim xanh được mệnh danh là 1 “tiên dược” kỳ diệu của tự nhiên

Nam lim xanh được mệnh danh là 1 “tiên dược” kỳ diệu của tự nhiên .Chỉ với mỗi 30 gam nấm lim xanh mỗi ngày đem sắc với 2 lít nước để lấy 1 , 5 lít nước nấm cô đặc , uống đều đặn trong ngày thay nước là bạn đã có xác xuất phòng ngừa và chữa trị các bệnh viêm gan , xơ gan hiệu quả.
Bệnh viêm gan , xơ gan :
 Khái niệm : Viêm gan ( hepatitis ) là danh từ chung để chỉ các tình trạng viêm xảy ra ở gan. Đây có xác xuất là viêm cấp tính hay mãn tính và do nhiều nguyên do khác nhau. Viêm gan có xác xuất do một nhóm virus gây ra làm gọi là Viêm gan siêu vi gồm các nhóm A , B , C , D và E.
Xơ gan: là tình trạng kiến trúc thường nhật của gan bị chuyển biến và thay thế bằng mô xơ sẹo , gan bị thương tổn tai hại và các công năng của gan bị suy yếu.
nguyên do
nguyên do cốt yếu gây các bệnh viêm gan là các loại virut. Virut viêm gan siêu vi A , B , C , D , hoặc E. Ngoại giả còn có xác xuất kể đến một đôi tác nhân khách quan khác như thuốc lá , rượu bia , độc tố trong môi trường và thực phẩm…
nguyên do gây xơ gan cốt yếu là tình trạng viêm của gan kéo dài và không được chữa trị kịp thời , khiến tình trạng bệnh tiến triển xấu thành xơ gan.
Phân loại : căn cứ vào các loại virut viêm gan mà người ta chia viêm gan thành 5 loại A , B , C , D , E. Tuy nhiên , phổ thông nhất là các loại viêm gan A , B , C.
Viêm gan A: Bệnh viêm gan A là căn bệnh viêm gan do siêu vi viêm gan A ( HAV ) gây ra. Viêm gan A thường không có triệu chứng gì khác biệt. Cá biệt có các triệu chứng sốt , mỏi mệt , chán ăn , vàng da.
nan lim xanh

Viêm gan B: là một dạng bệnh viêm gan do virus viêm gan siêu vi B gây ra , truyền nhiễm theo đường máu , mẹ truyền sang con và đường sinh dục.
Viêm gan C: Viêm gan C là bệnh viêm gan do siêu vi viêm gan C gây ra. Khác với viêm gan B khi bị nhiễm siêu vi viêm gan C bệnh sẽ diễn tiến thành mạn tính và rất hiếm khi gây ra thể viêm gan tối cấp. So với viêm gan B thì viêm gan C ít gặp hơn ở Việt Nam.
dấu hiệu : Khi nhiễm các virut viêm gan , trong giai đoạn đầu thường rất khó để phát hiện được , cách giản đơn và hiệu quả nhất là bạn phải kiểm tra sức khỏe định kỳ , tiến hành các phương pháp xét nghiệm virut.
ngoại giả , ở các giai đoạn sau , một đôi dấu hiệu lâm sàng có xác xuất dễ dàng cảm nhận là: mỏi mệt , nôn mửa , đầy bụng , chán ăn , vàng da… nam lim xanh
Biến chứng : Các loại viêm gan nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ làm gan bị thương tổn tai hại hơn , dẫn tới tình trạng xơ gan và tai hại hơn là ung thư gan. Ung thư gan là giai đoạn phát triển cao nhất của các bệnh về gan.
chữa trị viêm gan , xơ gan với nấm lim xanh
Nguyên tắc căn bản trong chữa trị viêm gan là ngăn chặn sự sinh sôi , nhân lên của các virut hoặc các chất làm rối loạn quá trình tổng hợp , tự nhân lên của virut.

ngoại giả , việc chữa trị trợ giúp luôn cần thiết , bao gồm các biện pháp: nằm nghỉ , ngơi nghỉ hợp lý không để ý phải ngơi nghỉ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả. Dinh dưỡng hợp lý cung cấp năng lượng và sức để kháng cho thân thể sẽ giúp cho bệnh nhanh phục hồi hơn , tránh các nhân tố gây có tác động đến một điều gì đó xấu đến gan như rượu bia…
Khi bệnh diễn tiến thành mạn tính thì ngoài các phương pháp chữa trị trợ giúp , chữa trị đặc hiệu sẽ được đặt ra , thời kì chữa trị cũng tùy thuộc vào các xét nghiệm chuyên sâu và theo dõi trong chữa trị mà các bác sĩ sẽ có định hướng điều trị.
Trong bối cảnh , ngày một nhiều bệnh nhân nhiễm virut viêm gan , các loại thuốc phòng ngừa và chữa trị cũng ngày một nhiều hơn , người bệnh thỉnh thoảng băn khoăn không biết nên chọn loại thuốc nào để phòng ngừa và chữa trị hiệu quả nhất , không gây các phản ứng phụ. Lời khuyên được đưa ra là phục tòng lộ trình chữa trị của bác sĩ và sử dụng kết hợp sản phẩm nấm lim xanh tự nhiên .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét