Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Nam lim xanh Quảng Nam là một loại thảo dược thiên nhiên quý

Nam lim xanh Quảng Nam là một loại thảo dược thiên nhiên quý báu từ lâu đã được xác nhận bởi lượng dưỡng chất dồi dào giúp nâng cao sức khỏe. Các dưỡng chất trong nấm lim Sửa sang một cách toàn diện cho thân hình giúp thăng bằng và tăng cường hệ miễn dịch kháng cự các yếu tố đặt vào thế bất lợi. Song song , nấm lim cung cấp nhiều dược liệu trợ tim đặc hữu như steroid , triterpene , axit ganoderic , … , giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh , từ đó ổn định các chỉ số như nhịp tim , lưu lượng dòng máu , sức ép máu , … từ thời gian này , nấm lim xanh giúp Hài hòa huyết áp , có tác dụng rất tốt đối với người huyết áp thấp . 

nan lim xanh
không những thế , nhiều dược liệu cực kì trong nấm lim còn có tác dụng giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác phổi mạch , đái tháo đường , các bệnh về gan…cụ thể là:
- Hoạt chất polysaccharide , germanium hữu cơ , …giúp ngăn ngừa hình thành khối u ung thư , song song có tác dụng ức chế và triệt tiêu dần các tế bào đột biến đặt vào thế bất lợi cho cơ thể.
- Hoạt chất proteoglycan là hoạt chất đặc hữu trong điều trị đái tháo đường , có tác dụng hơn cả các chất đang được sử dụng để điều chế các loại tân dược y hiện tại như metformin…
- Ganopoly lại là một hoạt chất đặc hữu trong điều trị viêm gan bởi hoạt chất này có khả năng đặc trị đối với các loại virut gây viêm gan như siêu vi B , C , …
Và còn dồi dào dưỡng chất với nhiều tác dụng khác. Từ thời gian này , nấm lim xanh là một thảo dược có tác dụng hỗ trợ một cách toàn diện , rất tốt cho con người nói chung và người bị huyết áp thấp nói riêng.


Nấm lim xanh chỉ mọc trên thân cây lim xanh chết
Nam lim xanh thiên nhiên nếu chưa qua chế biến thì khả năng trị liệu của nấm chỉ là may rùi. Tuy nhiên , nếu đã qua quá trình bào chế nấm lim xanh sẽ có màu sắc , mùi thơm và chất lượng khác hẳn. Và vì được chế biến theo biện pháp cổ truyền nên sẽ có những đặc điểm mà không nơi nào có khả năng làm giả được.

thực tế , từ hơn 2000 năm trước Công hiệu của nấm lim xanh đã được biết đến để sử dụng hạt dùng lấy dầu trong Đông y. Tuy nhiên , qua nhiều thăng trầm lịch sử , nấm lim xanh không được quan tâm đến bởi sự khan hiếm Hầu như tuyệt diệt , cũng như cách sử dụng nấm lim xanh vốn không được phổ quát rộng rãi mà chỉ Phạm vi ở những lương y giữ công thức bí truyền. 


Lưu ý: Vào mùa nóng, bạn nên giữ nấm trong ngăn mát tủ lạnh để tránh bị hư hại.

Thông Tin Liên Hệ

Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét