Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Nấm lim còn có hiệu quả giúp ngăn ngừa và giúp chữa trị nhiều loại bệnh khác thận mạch , tiểu đường

Nam lim xanh Quảng Nam là một loại dược thảo tự nhiên quý giá từ lâu đã được confirm bởi lượng dưỡng chất rất nhiều giúp nâng cao sức khỏe. Các dưỡng chất trong nấm lim bổ sung một cách tất cả cho thân thể giúp cân bằng và tăng cường hệ miễn nhiễm chống lại các nhân tố cản trở. 

Đồng thời , nấm lim cung cấp nhiều dược chất trợ tim đặc hữu như steroid , triterpene , axit ganoderic , … , giúp bạn có một trái tim kiện khang , từ đó yên ổn các chỉ số như nhịp tim , lưu lượng dòng máu , áp lực máu , … "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , nấm lim xanh giúp điều hòa áp huyết , có hiệu quả rất tốt đối với người áp huyết thấp . 

Không những thế , nhiều dược chất tót vời trong nấm lim còn có hiệu quả giúp ngăn ngừa và trợ giúp chữa trị nhiều loại bệnh khác thận mạch , tiểu đường , các bệnh về gan…cụ thể là:
- Hoạt chất polysaccharide , germanium hữu cơ , …giúp ngăn ngừa hình thành u ung thư , đồng thời có hiệu quả ức chế và triệt tiêu dần các tế bào đột biến cản trở cho cơ thể.
- Hoạt chất proteoglycan là hoạt chất đặc hữu trong chữa trị tiểu đường , có hiệu quả hơn cả các chất đang được sử dụng để phối chế các loại thuốc tây y hiện nay như metformin…nam lim xanh
- Ganopoly lại là một hoạt chất đặc hữu trong chữa trị viêm gan bởi hoạt chất này có xác xuất đặc trị đối với các loại virut gây viêm gan như siêu vi B , C , …
Và còn rất nhiều dưỡng chất với nhiều hiệu quả khác. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , nấm lim xanh là một dược thảo có hiệu quả trợ giúp một cách tất cả , rất tốt cho con người nhìn chung và người bị áp huyết thấp nói riêng.

Nấm lim xanh tự nhiên nếu chưa qua chế biến thì khả năng chữa bệnh của nấm chỉ là may rùi. Tuy nhiên , nếu đã qua quá trình bào chế nấm lim xanh sẽ có màu sắc , mùi thơm và chất lượng khác hẳn. Và vì được chế biến theo phương pháp cựu truyền nên sẽ có những đặc thù mà không nơi nào có xác xuất làm giả được.

Thực tế , từ hơn 2000 năm trước hiệu lực của nấm lim xanh đã được biết đến để sử dụng làm thuốc trong Đông y. Tuy nhiên , qua nhiều thăng trầm lịch sử , nấm lim xanh không được quan hoài đến bởi sự thiếu số lượng so với yêu cầu gần như tuyệt chủng , cũng như cách sử dụng nấm lim xanh vốn không được phổ thông thông đạt các ngả mà chỉ giới hạn ở những danh y giữ công thức bí truyền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét