Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Ung thư đã di căn bệnh nhân nên ăn nhiều hay ít?

Bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh khong bị kiệt sức là việc làm cần thiết, tuy nhiên khi ung thư đã di căn thì người bệnh nên ăn uống như thế nào, nên ăn nhiều hay ít?
Người bị ung thư nên ăn uống như thế nào là tốt cho quá trình điều trị?
Các nhà khoa học phát hiện rằng một chế độ ăn ít calo có thể ngăn ngừa ung thư vú âm tính cấp độ ba (TNBC) – một hình thức hiếm gặp, ít có khả năng đáp ứng với các ca điều trị và dễ dàng lây lan sang các cơ quan khác quanh khu vực khối u.
Đây chính là kết luận từ một nghiên cứu của nhóm nhà khoa học tại một đại học danh tiếng ở Mỹ, cụ thể  các nhà khoa học cho một nhóm chuột mắc ung thư vú ăn ít hơn một phần ba so với nhóm khác. Kết quả, các tế bào bệnh TNBC ở nhóm này ít có khả năng lây lan hơn so với nhóm có chế độ ăn thông thường.
ung thu di can nen an nhu the nao
Nghiên cứu cũng chỉ ra, các tế bào ung thư TNBC giảm nhiều nhất khi kết hợp điều trị bằng tia bức xạ và chế độ ăn hạn chế calo. Điều quan trọng nhất là phải dựa vào thực trạng quá trình trao đổi chất khi bệnh nhân điều trị để tác động một lượng calo phù hợp. Việc tăng cân bất thường là một trong những yếu tố khiến hiệu quả ca điều trị suy giảm.
Cũng cần phân biệt, khi bệnh nhân được điều trị bằng liệu pháp hormone để ngăn chặn sự phát triển khối u và steroid để chống lại các tác dụng phụ của hóa trị lại làm thay đổi sự chuyển hóa trong cơ thể bệnh nhân, dẫn đến tình trạng tăng cân.
Thông tin nấm lim xanh
nam lim xanh6
Cho đến này, nhiều người vẫn đổ về vùng đất Quảng Nam để tìm một loại nấm có giá trị chữa bệnh rất cao có tên gọi Nấm lim xanh. Tuy nhiên vì giá trị cao mà số lượng trong tự nhiên là có giới hạn nên nấm lim xanh tự nhiên ngày càng cạn kiệt, lại xuất hiện những trường hợp dùng nấm trồng giả nấm tự nhiên, hoặc dùng nấm Trung Quốc giả làm nấm lim xanh cũng ngày càng nhiều. Tại namlimxanhtunhien.vn nơi cung cấp sẩn phẩm nấm lim xanh tự nhiên Quảng Nam chính gốc với giá tốt nhất sẽ mang đến những bài thuốc quý giá, có tác dụng trị bệnh tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét