Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Giải pháp cho bệnh viêm gan

Gan là cơ quan lớn nhất trong cơ thể con người. Nó nặng khoảng 3 lb (1,36 kg). Nó là màu nâu đỏ và được chia thành bốn lá với kích cỡ và độ dài khác nhau.  Máu đến gan thông qua động mạch gan và tĩnh mạch cửa. Tĩnh mạch cửa mang máu chứa thực phẩm tiêu hóa từ ruột non, trong khi các động mạch gan mang máu giàu oxy từ động mạch chủ.
Gan đảm nhiệm rất nhiều chức năng như giải độc, tổng hợp protein, sản xuất hooc môn, phân hủy các tế bào máu đỏ,…
Viêm gan có thể chữa lành với những hậu quả không có gì là đáng kể, hoặc nó có thể tiến triển thành sẹo của gan. Bệnh viêm gan cấp tính kéo dài dưới sáu tháng, trong khi viêm gan mạn tính kéo dài lâu hơn.
Hầu hết các tổn thương gan gây ra bởi 3 loại virus viêm gan, được gọi là viêm gan A, B và C. Tuy nhiên, viêm gan cũng có thể được gây ra bởi rượu và một số chất độc và nhiễm trùng khác, cũng như từ các quá trình tự miễn dịch của chúng ta.
Khoảng 250 triệu người trên toàn cầu được cho là bị ảnh hưởng bởi bệnh viêm gan C, trong khi 300 triệu người được cho là mang bệnh viêm gan B.
Không phải tất cả các hình thức của viêm gan truyền nhiễm. Rượu, thuốc và hóa chất có thể gây hại cho gan và gây ra viêm. Một người có thể có một vấn đề di truyền, rối loạn trao đổi chất, hoặc chấn thương liên quan đến miễn dịch. Béo phì có thể là một nguyên nhân gây ra tổn thương gan có thể dẫn đến viêm.
Nhiều người bị viêm gan chỉ trải qua những triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng gì cả. Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng phân của người viêm gan có nguồn lây bệnh cho những người khác. Khi các triệu chứng xuất hiện, chúng thường xảy ra trong khoảng 15 đến 180 ngày sau khi người bệnh đã bị nhiễm trùng.
Giai đoạn đầu của bệnh viêm gan được gọi là giai đoạn cấp tính . Các triệu chứng như cúm nhẹ kèm theo tiêu chảy, mệt mỏi, cảm giác chán ăn, đau bụng nhẹ, nôn mửa, và thường có tình trạng sút cân.
Giai đoạn cấp tính thường không nguy hiểm, trừ khi nó phát triển thành các hình thức kịch phát hoặc tiến triển nhanh chóng, có thể dẫn đến tử vong.
Giải pháp cho người bị viêm gan?
Nấm lim xanh tự nhiên
Nâm Lim xanh là một loại thảo dược đã qua nhiều công trình nghiên cứu và đã được khoa học chứng minh về khả năng chữa bệnh viêm gan. Nấm Lim xanh có công dụng trong việc tái tạo tế bào gan mới, đòng thời ngăn ngừa các tổn thương đang có trên gan. Không những thế, sử dụng nấm Lim xanh còn hỗ trợ cho việc giải các độc tố, girm bớt gánh nặng cho gan. Nấm Lim xanh rất an toàn, không để lại tác dụng phụ nên bạn có thể yên tâm sử dụng và bảo vệ lá gan của mình luôn khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét