Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Những thông tin về nấm lim xanh Quảng Nam

Nhắc tới vùng đất Tiên Phước, Quảng Nam là mọi người đều nghĩ ngay tới cây Nấm Lim Xanh. Đây được xem là cái nôi của loại Linh Chi Việt này. Đáng nói là tại những vùng khác cũng có Nam Lim Xanh nhưng vẫn không được người dùng ưa chuộng như Nấm Lim Xanh Quảng Nam. Tại sao lại như vậy? Đó là do chỉ có nấm ở Tiên Phước, Quảng Nam mới có giá trị dược tính cao nhất. Điều khiện thổ nhưỡng và khí hậu thích hợp giúp nâng cao chất lượng Nấm Lim Xanh ở đây.
Nấm Lim Xanh Quảng Nam
Những đối tượng nào có thể dùng Nấm Lim Xanh Quảng Nam?
Người mắc bệnh gan, bệnh dạ dày, bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch…và đặc biệt là người mắc ung thư. Nấm Lim Xanh dùng kết hợp với những phương pháp điều trị bệnh chính thống cho thấy kết quả rất khả quan ở bệnh tình của người bệnh. Nhiều trường hợp thuyên giảm và hết bệnh hoàn toàn. Nhưng dù nói gì thì nói, lưu ý với các bạn, nấm chỉ được dùng trong vai trò hỗ trợ điều trị chứ không thể được xem là thuốc điều trị chính thức được.
Namlimxanhquangnamchinhgoc.com hiện tại chỉ cung cấp 1 loại nấm duy nhất là Nấm Lim Xanh Quảng Nam tự nhiên loại 1 (Là loại nấm được xếp hạng chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay). Sản phẩm được phơi khô, đóng bịch, hút chân không và phân phối ra thị trường với giá 2.600.000 VNĐ/kg. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc.
Cam kết nhận lại hàng đúng giá bán nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng của sản phẩm.
Nam lim xanh Quang Nam
Hướng dẫn sử dụng Nấm Lim Xanh Quảng Nam:
  • Đối với người dùng để chữa bệnh 1 ngày nên dùng từ 50g đến 80g. Trường hợp là người cao tuổi dùng để nâng cao thể trạng thì chỉ nên dùng từ 5g đến 10g.
  • Sau khi cân đủ khối lượng nấm thì ta tiến hành loại bỏ phần gốc nấm có dinh gỗ Lim. Lưu ý là gỗ Lim có chứa độc tố nên cần được bỏ đi. Sau đó rửa qua nấm với nước muối.
  • Bước tiếp theo là cắt lát nấm, càng nhỏ càng tốt.
  • Cho nấm đã cắt lát vào ấm với mức nước là 2 lít. Đun sôi cho đến khi còn lại 1,5 lít nước. Lấy phần nước này ra và tiếp tục cho vào 1 lít nước khác, tiếp tục đun lần 2 cho đến khi còn lại 0,5 lít. Vậy là ta thu được 2 lít nước nấm.
  • Sử dụng nước Nấm Lim Xanh Quảng Nam uống thay nước trong ngày.
Lưu ý: Phải sử dụng hết trong ngày.
Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHHNam lim xanh quang nam
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét