Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Tai biến mạch máu não nguy hiểm thế nào?

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên google, những thống kê chính xác về tai biến mạch máu não sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn. Và hẳn bạn sẽ không khỏi giật mình giống như tôi lúc này khi biết rằng có đến 200.000 người Việt Nam mắc tai biến mạch máu não mỗi năm, và một nửa số đó đã tử vong. Thống kê cho riêng thành phố thành phố Hồ Chí Minh đã có đến 19.000 bệnh nhân tai biến mạch máu não, và 1.000 người chết mỗi năm.
 Hẳn đó là lý do vì sao bệnh mạch máu não lại được xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách bệnh gây tử vong cao nhất, chỉ sau bệnh tim mạch theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) năm 1990, và sau bao nhiêu năm ví trí đó vẫn chưa hề lung lay. Căn bệnh này đã trở thành một vấn đề quan trọng đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của y học.
Tai biến mạch máu não được gây ra bởi sự gián đoạn việc cung cấp máu đến não, thường là do mạch máu bị vỡ hoặc bị chặn lại bởi một cục máu đông. Điều này cắt đứt nguồn cung cấp oxy và chất dinh dưỡng, gây thiệt hại cho các tế bào não.
Các triệu chứng phổ biến nhất của tai biến mạch máu não là yếu đột ngột hoặc bị tê ở mặt, tay hay chân, thường ở một bên của cơ thể. Các triệu chứng khác bao gồm: mặt mũi tối sầm lại, không nói được hoặc khó nói hoặc không hiểu được người khác nói; khó nhìn thấy với một hoặc cả hai mắt; đi lại khó khăn, chóng mặt, mất thăng bằng; nhức đầu dữ dội không rõ nguyên nhân; ngất xỉu hoặc bất tỉnh.
Những ảnh hưởng của một cơn tai biến mạch máu não phụ thuộc vào vị trí não bị tổn thương và mức độ ảnh hưởng. Một cơn tai biến mạch máu não nghiêm trọng có thể gây ra cái chết đột ngột.
Nấm Lim xanh được biết đến như một loại thảo dược chữa bệnh tai biến mạch máu não. Thông qua hoạt tính của nấm, các khối máu đông sẽ được làm tan nhanh chóng, đảm bảo cho việc lưu thông máu trở lại bình thường, đồng thời giảm huyết áp giúp hệ tim mạch hoạt động ổn định. Đối với bệnh nhân vừa trải qua cơn đột quỵ, sử dụng nấm Lim xanh giúp khôi phục lại hoạt động bình thường của cơ thể, tránh việc để lại di chứng cho cơ thể người bệnh.
 nam-lim-xanh
Nấm Lim xanh đặc biết hiệu quả khi kết hợp với những biện pháp Tây y do không để lại tác dụng phụ, an toàn cho cơ thể. Không những thế, nấm lim còn bồi bổ cho cơ thể khỏe mạnh để thực hiện tốt các phương pháp điều trị khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét