Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Tác dụng của nấm lim xanh với bệnh ung thư và bênh nan y

Những năm gần đây, các loại thực phẩm chức năng có tác dụng chữa và ngăn ngừa ung thư hay các bênh nan y được quảng cáo ngày càng nhiều.
Nếu như trước đây, thực phẩm chức năng thường dưới dạng viên nén được tổng hợp từ các vitamin, khoáng chất, hoạt chất…. có tác dụng nhất định, thì ngày nay các loại thực phẩm chức năng này chuyển hướng sang đông y. Những sản phẩm đông y, thảo dược thiên nhiên được sơ chế, phát triển và đóng gói ngày càng nhiều. Một trong số đó là Nấm lim xanh.
Cũng như các loại thực phẩm chức năng hay sản phẩm bổ dưỡng khác, nấm lim xanh có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch thông qua việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nấm còn có tác dụng sửa chữa các rối loạn tế bào (nguyên nhân chính gây bệnh ung thư). Mặc dù chưa có nghiên cứu khoa học thuyết phục để chứng minh tác dụng của loại nấm này. Tuy nhiên, thực nghiệm lâm sàng cho thấy, những người bệnh ung thư sử dụng nấm lim xanh có kết quả điều trị tốt hơn.
nam lim xanh5
Do có tác dụng tốt cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, nấm lim xanh được khuyến khích sử dụng nếu người bệnh mắc ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư gan, ung thư đại tràng…. (hay một số loại ung thư đường ruột, đường tiêu hóa khác. Thực tế đã cho thấy, nấm lim xanh có tác dụng và cải thiện tình trạng bệnh của khoảng 200 loại bệnh khác.
Mặc dù rất tốt, tuy nhiên ngọc nào cũng cần qua quá trình mài dũa mới có thể sáng và đẹp. Nấm lim xanh cũng vậy. Chúng có tác dụng tốt nhất khi đã qua sơ chế. Nếu bạn trực tiếp mua và sử dụng nấm lim xanh, các hoạt chất kháng nguyên của nấm chưa thực sự được làm giàu qua quá trình chế biến, việc sử dụng nấm không thể mang lại kết quả tối đa.
Bản chất của khả năng chữa ung thư của nấm là việc kích thích cơ thể phòng chống bệnh tật thông qua việc phục hồi các tổn thương ở mức độ tế bào. Chính vì thế, không chỉ là một loại sản phẩm bổ trợ cho quá tình điều trị bệnh ung thư, nấm lim xanh rất tốt cho những người muốn phòng tránh bệnh ung thư ngay từ đầu. Bằng việc phục hồi các tế bào bị tổn thương, nấm lim xanh đã ngăn ngừa khả năng lây lan và phát triển của các tế bào ung thư, mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi rao bán nấm lim xanh. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn mua đúng loại nấm lim xanh hãy liên lạc với chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét