Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Bệnh tiểu đường cần điều trị thế nào?

Bệnh tiểu đường ngày nay không còn quá xa lạ, cũng không còn là khái niệm “bệnh của nhà giàu” như trước đây nữa. Tỷ lệ bệnh tiểu đường ngày một cao thì những biến chứng của bệnh lại ngày một nguy hiểm hơn. Thật đáng lo ngại khi tiểu đường lại chính là “bàn tay ngấm ngầm” gây ra đến 50 % các trường hợp tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim.
Cũng như quan trong như sự cần thiết thay đổi lối sống, những người có bệnh tiểu đường cũng cần điều trị bổ sung các loại thuốc để kiểm soát bệnh tiểu đường, huyết áp cũng như mỡ trong máu.
Thuốc không phải là một sự thay thế hoàn toàn cho một chế độ ăn lành mạnh và tham gia hoạt động thể chất thường xuyên – bạn vẫn sẽ cần phải kết hợp tương tác các yếu tố này.
Điều trị tiểu đường cần làm giảm lượng đường trong máu, và đối với các loại tiểu đường khác nhau sẽ điều trị theo những cách khác nhau. Những người có bệnh tiểu đường loại 2 có thể cần thuốc bao gồm insulin. Điều trị tiểu đường dường như không thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh, và hầu hết mọi người sẽ phải mang nó cho phần còn lại của cuộc sống của họ.
benh tieu duong
Hiện nay khi Tây y dường như vẫn chưa có tiến triển gì đáng nói, thì ngày càng có nhiều thầy thuốc chuyên khoa trở về với dược liệu thiên nhiên. Bởi việc điều trị trực tiếp bệnh mà quên đi những tác động tiêu cực đến các bộ phận khác của cơ thể rõ ràng chỉ là giải pháp phiến diện.
Nấm Lim xanh từ lâu đã được mọi người truyền tai nhau vầ công dụng thần kỳ của nó. Qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, nấm Lim xanh đã chứng tỏ nó như một trợ thủ đắc lực giúp cơ thể đào thải các loại độc tố, tăng cường sức đề kháng.
Các bệnh nhân tiểu đường phần lớn đều gặp vấn đề với insulin. Insulin là một hormone được thực hiện bởi một cơ quan trong cơ thể được gọi là tuyến tụy. Tuyến tụy nằm ở phía sau dạ dày. Chức năng của insulin là để giúp cơ thể chúng ta sử dụng glucose cho năng lượng. Tất cả những người mắc tiểu đường loại 1, và một số người bị bệnh tiểu đường loại 2, cần phải dùng insulin để kiểm soát lượng đường trong máu của họ.
Mách bạn:
nam lim xanh 1
Sử dụng nam Lim xanh là một tín hiệu đáng mừng thông qua khả năng phục hồi tổn thương cấp độ tế bào của các tuyến nội tiết, nhất là tuyến tụy với nội tiết insulin. Với tác dụng vốn có của nấm Lim xanh, việc sủ dụng đi kèm với chế độ ăn uông hợp lý, khoa học kèm với việc vận động sẽ làm giảm nhanh lượng đường trong máu và giảm những nguy cơ của các bệnh về tim mạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét