Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Sử dụng nấm lim xanh

Lá gan là cơ quan chịu tác động rất lớn trước những thói thường xấu trong ẩm thực , lối sống không lành mạnh. Chính bởi vậy mà những căn bệnh về gan nhất là ung thư gan càng ngày càng phổ quát
>>> Nam lim xanh
Những cách dưới đây là cách tốt nhất giúp bạn phòng chống ung thư gan
Tránh xa thuốc lá . Khói thuốc chứa nhiều độc tố không chỉ có hại cho lá gan mà còn là yếu tố làm nên các dạng ung thư khác như ung thư miệng , ung thư phổi , ung thư vú…. Hút thuốc lá là một trong những căn nguyên góp phần gây ung thư gan.
giữ lại uống rượu . Rượu có tác động tiêu cực tới lá gan của bạn. Nếu sử dụng đồ uống có cồn này trong thời gian dài khiến các chất chứa trong nó tương tác với virus viêm gan B , đẩy nhanh quá trình phát bệnh.
Không tự ý phục dược . Cẩu thả dùng thuốc có khả năng giúp bạn đánh đập cơn đau nhất thời nhưng lại là yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng hoạt động của gan về lâu dài. Tốt nhất khi có Sự tình sức khỏe , bệnh nhân nên khám cụ thể và xin đơn của bác sĩ.

Giảm cân . Thừa cân béo phì có sự liên quan tới tốc độ phát triển ung thư gan , từ thời gian này giảm thăng bằng những cách khoa học , hạn chế khoai tây chiên , bánh kẹo và lipid có khả năng giúp ích dồi dào cho gan.
Tăng cường hệ miễn dịch . Hệ miễn dịch hoàn thiện đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh khi chúng xâm nhập vào thân hình , nhờ đó , giảm nguy cơ mắc bệnh cho gan.
thực hiện chế độ ăn lành mạnh . Để đảm bảo ngăn ngừa ung thư gan bằng cách ẩm thực mà không ảnh hưởng đến việc hấp thu dưỡng chất trong thân hình , bạn nên nhờ thầy thuốc tư vấn chế độ ăn phù hợp với trạng thái của mình. Đặc biệt , tăng cường sử dụng thực phẩm tươi sạch , giảm việc ẩm thực bên ngoài sẽ giúp rà soát tốt lượng độc chất tiềm ẩn trong thực phẩm đưa vào cơ thể.
Sử dụng nấm lim xanh
 

nam lim xanh 1
Giá: 2.600.000 VND/Kg ( đã phơi khô kỹ )
Nấm lim xanh , một bài thuốc quý báu của người Việt , nấm lim xanh thuộc họ nấm linh chi mọc trên cây gỗ lim nên nó có tên gọi là nấm lim xanh. Đặc biệt loại nấm này có tác dụng rất mạnh trong điều trị ung thư gan , những bệnh về gan như gan nhiễm mỡ , xơ gan , nóng gan , suy giảm chức năng gan… Sử dụng nấm lim xanh để phòng bệnh ung thư gan là biện pháp được nhiều người áp dụng từ khi phát Lộ rõ ra bài thuốc quý báu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét