Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Ngăn chặn tiểu đường bằng hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười là một loại hạt được các nhà khoa học cho rằng nó có thể phòng ngừa và ngăn chặn nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường
Từ một nghiên cứu tại Tây Ban Nha đã cho thấy tác dụng kì diệu của hạt dẻ cười. Kết quả thu được sau khi thu thập số liệu từ những nghiên cứu cho thấy những người có hay ăn hạt dẻ cười  có  mức độ đường và nội tiết tố insulin trong máu giảm – một dấu hiệu cơ thể đã biết cách xử lý đường trong thực phẩm dễ dàng hơn. Điều này sẽ giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường toàn diện.
Các chất dinh dưỡng khác nhau trong hạt dẻ cười bao gồm cả chất béo không bão hòa, chất xơ, chất chống oxy hóa và carotenoid – đã kết hợp với nhau để giúp cơ thể dễ chuyển hóa đường hơn.
hat-de-cuoi
Các nhà khoa học còn cho rằng  hạt dẻ cười còn có thể làm giảm nguy cơ tắc động mạch do cholesterol xấu. Mặc dù các loại hạt bị coi là hàm lượng chất béo cao nhưng nếu ăn với một lượng vừa phải, nó sẽ cung cấp chất béo lành mạnh cần thiết cho cơ thể.
Tuy nhiên cách tốt nhất để giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2 là duy trì một trọng lượng khỏe mạnh bằng cách có chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh và thường xuyên hoạt động thể chất. Mặc dù là bệnh nguy hiểm nhưng bệnh tiểu đường không có triệu chứng ở giai đoạn đầu và chỉ được phát hiện khi đã quá muộn. Vì vậy, việc phòng bệnh là hết sức cần thiết.
Thông tin nấm lim xanh
nam lim xanh
Có một loại thảo dược tự nhiên, dược liệu quý được phát hiện ở tỉnh Quảng Nam có tên gọi là nấm lim xanh, qua đó nam lim xanh quang nam có hiệu quả rất tốt trong phòng và điều trị bệnh tiểu đường. Những nghiên cứu cho thấy nấm lim xanh trị tiểu đường rất hiệu quả. Ngoài ra nấm lim xanh còn có tác dụng trị ung thư, trị bệnh khớp, gout… NLX chính là bài thuốc số 1 thanh lọc gan, trị những bệnh về gan.
Nguồn: namlimxanhtunhien.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét