Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Lạm dụng thuốc tránh thai là một trong những yêu tố làm tăng nguy cơ ung thư vú

Lạm dụng thuốc tránh thai là một trong những yêu tố làm tăng nguy cơ ung thư vú , đây Ấy là sự cảnh báo những nữ giới có đời sống tình dục lang tạ
>>> Nam lim xanh
Các nhà khoa học tại Mỹ đã tiến hành Học hỏi về loại thuốc tránh thai. Cuối cùng cho thấy , chị em sử dụng thuốc tránh thai có chứa depo – medroxyprogesterone acetate hoặc DMPA trong vòng một năm hoặc lâu hơn có nguy cơ mắc ung thư vú cao gấp 2 , 2 lần so với bình thường.

Nguy cơ này có thể sẽ giảm đi nếu chị em ngừng sử dụng thuốc tránh thai một vài tháng hoặc lâu hơn , thì càng làm giảm nguy cơ ngày. Trong t hực tế căn bệnh ung thư vú khá hiếm gặp ở những người nữ giới trẻ. Chị em nên vận dụng thủ pháp tránh thai an toàn hơn để tránh hiểm họa ung thư vú. Ngày nay thì cũng có nhiều tuyển trạch vì thế chị em nên tìm thủ pháp công hiệu và đảm bảo sức khỏe.

quá khứ cũng có nguồn tin tuy là progestin có thể gây truân hiểm cho sức khỏe. Học hỏi này đã khẳng định thêm về điều đó. Đặc biệt những đối tượng có nguy cơ mắc ung thư cao do thừa hưởng cấu trúc gen di truyền từ Nhà ở hoặc đã khá “cứng” tuổi không nên tuyển trạch thủ pháp phục dược tránh thai.
Tuy nhiên , có nhiều bàn cãi xung quanh tác dụng phụ của thuốc tránh thai bởi những người được tuyển trạch dự khán quá trình Học hỏi bao gồm cả đối tượng có người thân mắc u vú và chưa từng có con. Trong lúc đó , những yếu tố này từ lâu được xác định làm tăng nguy cơ mắc bệnh ở phụ nữ.
Nhóm Học hỏi đang tiếp để có những khẳng định chính xác và có cơ sở hơn về mối liên hệ giữa ung thư vú và thuốc tránh thai.
Thông báo nấm lim xanh
 

Nấm lim xanh là nấm thiên nhiên quý hiếm mọc ở cây gỗ lim , nấm lim xanh là bài thuốc tăng cường miễn dịch , thanh trừ giải độc cơ thể. Do điều kiện thổ nhưỡng thì nấm lim xanh ở vùng đất Quảng Nam , chạy dọc quan ải Việt – Lào có tác dụng trị liệu rất cao so với những nơi khác. Nấm lim xanh đã được các tổ chức khoa học công nhận về khả năng chữa nhiều bệnh và bổ dưỡng sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét