Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Những cách giảm cân nên tránh

Có một số cách để giảm cân có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Đây là một số trong những cách phổ biến nhất để giảm cân tuy nhiên bạn nên tránh.
Chế độ ăn uống không calo: Cơ thể chúng ta cần chất béo. Những chất béo lành mạnh thực sự còn có thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa. Thật không may, xu hướng ăn uống không calo lại là một trong những phương pháp hàng đầu khiến chúng ta tiêu thụ những chất làm ngọt có hại cho cơ thể. Không những không có tác dụng giảm cân, mà khả năng tăng cân rất cao.
Bỏ bữa: thực sự đây là một cách có hại và không lành mạnh để giảm cân. Sự trao đổi chất tăng lên sau khi ăn, và nếu bạn bỏ qua bữa ăn, sự trao đổi chất của bạn có thể làm chậm và thực sự dẫn đến tăng cân.
Hút thuốc: Đây là một cách phổ biến để ngăn chặn cơn đói. Hút thuốc sẽ gửi tín hiệu mơ hồ đến não làm tăng tỷ lệ trao đổi chất, và do đó tiêu diệt cơn đói. Hút thuốc lá mãn tính có thể khiến bạn muốn bỏ bữa và không cảm thấy thèm ăn. Tuy nhiên, phương pháp này gây thiệt hại lâu dài như cơ thể trở nên yếu và dễ bị ung thư cũng như nhiều bệnh khác.
Tập thể dục quá độ: Tập thể dục quá nhiều có thể là một trong những điều tồi tệ nhất bạn làm để giảm cân. Một chế độ tập luyện nghiêm ngặt không thể coi là một điều xấu, nhưng tập luyện quá nhiều có thể ảnh hưởng tới tim quá bạn. Quá trình đốt cháy nên diễn ra trong khoảng 20 – 30 phút là thích hợp.
Thuốc và thuốc: Chúng ta đều quen với việc dùng thuốc, tuy nhiên, không có một viên thuốc kỳ diệu sẽ làm cho bạn gầy mà không ảnh hưởng tới cơ thể. Đáng buồn thay, các loại thuốc giảm cân hiện nay chỉ là cách giảm cân nhanh chóng. Nhưng về lâu dài họ có thể gây hại nghiêm trọng trái tim của bạn và não của bạn. Giảm cân bằng thuốc phải đi cùng với ăn uống lành mạnh và tập thể dục, và bổ sung các chất cần thiết cho sức khỏe.
Mách bạn:
nam lim xanh 1
Nấm lim xanh với 100% thành phần tự nhiên cho hiệu quả giảm cân tốt nhất, lại rất đảm bảo sức khỏe, phù hợp cho mọi lứa tuổi và không hề gây ra tác dụng phụ. Trong nấm còn giàu chất germanium giúp cho tế bào hấp thu oxy tốt hơn chống lại sự lão hóa của cơ thể, làm lưu thông khí huyết chống lại các bệnh suy nhược cơ thể, đau nhức chân tay. Đây được xem là bài thuốc rất hữu hiệu đối với quá trình làm đẹp của mọi người nhất là đối với chị em phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét