Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Giải pháp nào cho bệnh nhân gút?

Gout là một loại viêm khớp mà các tinh thể urat natri hình thành bên trong và xung quanh khớp.
Các triệu chứng thường gặp nhất là đau đột ngột và dữ dội ở khớp, cùng với sưng và đỏ. Khớp của ngón chân cái thường bị ảnh hưởng phổ biến hơn, nhưng nó có thể phát triển trong bất kỳ khớp nào.
Các triệu chứng phát triển nhanh và ở thời điểm tồi tệ nhất chỉ trong 6 đến 24 giờ. Các triệu chứng thường kéo dài 3-10 ngày (đôi khi được gọi là một cuộc tấn công bệnh gút).
Sau thời gian này, các khớp sẽ bắt đầu bình thường trở lại, và sự đau đớn sẽ biến mất hoàn toàn. Tuy nhiên, sẽ không lâu khi các cơn đau trở lại.
Bệnh gút là do tích tụ của acid uric trong máu. Acid uric là một sản phẩm chất thải được thực hiện trong cơ thể mỗi ngày và bài xuất chủ yếu qua thận. Nó hình thành khi cơ thể bị phá vỡ hóa chất trong các tế bào được gọi là purines.
Nếu bạn sản xuất quá nhiều acid uric hoặc bài tiết quá ít khi đi tiểu, axit uric tích tụ và có thể gây ra tinh thể cực nhỏ natri urat hình thành trong và xung quanh khớp.
Những tinh thể hình kim cứng xây dựng lên từ từ trong nhiều năm. Nên dường như bạn sẽ không thể biết điều này đang xảy ra với cơ thể mình.
Bệnh gút là phổ biến hơn khi có tuổi và khả năng bị gút ở nam giới thường gấp 3-4 lần so với nữ giới. Điều này chủ yếu là do estrogen nội tiết tố nữ, được phát hành trong chu kỳ sinh sản nữ, làm giảm nồng độ của một người phụ nữ của acid uric bằng cách tăng thải trừ acid uric qua thận.Ngoài ra những yếu tố tăng nguy cơ bệnh gút có thể là do thừa cân hoặc béo phì, huyết áp cao  hoặc  bệnh tiểu đường, hay uống quá nhiều bia hay rượu mạnh – các loại đồ uống có cồn chứa hàm lượng tương đối cao purines.
Giải pháp nào cho bệnh nhân gút?
Kết quả từu nhiều nghiên cứu cho thấy nấm Lim xanh chữa bệnh gout rất tốt thông qua cơ chế thanh lọc các độc chất của cơ thể, trung hòa Acid uric trong máu ngăn ngừa diễn tiến âm thầm của bệnh gout, tái tổ chức lại các chức năng của cơ thể để triệt tiêu cơ chế gây bệnh.

nam-lim-xanh
Những người đã từng uống nước sắc từu nấm Lim xanh đã minh chứng một kết quả rất tuyệt vời khi bệnh gút đã tự khỏi chỉ tỏng vòng 6 tháng. 
Hiện tượng tại phát cũng được cải thiện một cách rõ rệt. Tuy nhiên, bên cạnh việc uống nấm Lim xanh chữa bệnh gout, để có được tác dụng lâu dài thì người có bệnh cần tuân thủ chế độ ăn uống thanh đạm trong khoảng hai năm để đảm bảo gout không quay trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét