Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Vitamin D giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch

Làm thế nào để phòng bệnh tim mạch? Cần thực hiện đúng phương pháp trong đó có bổ sung vitamin D có thể cải thiện khả năng tập luyện và giảm nguy cơ bị bệnh tim
Vitamin D, vừa là vitamin vừa là hormon, giúp kiểm soát hàm lượng canxi và phosphat trong máu và cần thiết cho sự hình thành xương và răng. Vitamin D có trong cá có dầu và trứng, nhưng rất khó để nhận đủ vitamin D chỉ qua chế độ ăn. Cơ thể sản sinh ra vitamin D nhờ sự tiếp xúc của da với tia cực tím B trong ánh nắng mặt trời.
Một nghiên cứu tại ĐH Queen Margaret ở Edinburgh thấy rằng người lớn bổ sung vitamin D có huyết áp thấp hơn so với những người dùng giả dược, cũng như có hàm lượng hormon stress cortisol thấp hơn trong nước tiểu.
Kiểm tra thể chất cho thấy nhóm dùng vitamin D có thể đạp xe 6,5km trong 20 phút so với chỉ 5km lúc mới bắt đầu thử nghiệm. Mặc dù đạp xe nhiều hơn 30% quãng đường trong thời gian tương đương, nhóm dùng các chế phẩm bổ sung vitamin D lại biểu hiện những dấu hiệu gắng sức ít hơn.
Nhóm nghiên cứu này cho biết việc thiếu vitamin D là một hội chứng âm thầm liên quan tới kháng insulin, tiểu đường, viêm khớp dạng thấp và nguy cơ cao hơn bị ung thư, nghiên cứu này bổ sung thêm bằng chứng cho thấy tầm quan trọng của vitamin D trong việc giải quyết những vấn đề này.
Thông tin hữu ích
Bài thuốc Đông y giải độc gan tốt nhất
Giá: 2.600.000 VND /kg
Dược liệu nấm lim xanh có hiệu quả rất cao trong việc làm chậm quá trình lão hóa, tăng tuổi thọ, nâng cao hệ miễn dịch giúp phòng ngừa bệnh ung thư. Cây thuốc quí đã được sử dụng từ thời xa xưa cách đây hàng ngàn năm.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét