Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Uống trà xanh giúp ngăn ngừa loại ung thư nào?

Uống trà xanh có tác dụng phòng chống ung thư, điều này nhiều người biết, thế nhưng uống trà xanh có thể giúp ngăn ngừa loại ung thư nào
Uống trà xanh là thói quen giúp phòng tránh ung thư, cụ thể đó là loại ung thư nào? Phòng bệnh ung thư là một trong nhiều công dụng nổi bật của loại đồ uống này.
Ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Việc uống một cốc trà xanh hàng ngày có thể giúp bạn ngăn được ung thư tuyến tiền liệt bởi trong trà có vitamin K, một khắc tinh của bệnh này.
Ngừa ung thư vú. Uống trà xanh để bắt đầu ngày mới là một biện pháp khôn ngoan của chị em để tránh bị ung thư vú. Nguyên do là trà xanh giúp tăng hàm lượng chất Polyphenon E chống ung thư vú.
Ngừa ung thư dạ dày. Trà xanh có thể giúp ngăn ngừa ung thư dạ dày, nhưng loại nước uống này chắc chắn tốt hơn rất nhiều so với cà phê, thức uống chứa caffein gây loét dạ dày.
Ngừa ung thư phổi. Trong một nghiên cứu gần đây, trà xanh giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi ở những người nghiện thuốc do chứa nhiều chất chống oxy hóa.
Ngừa ung thư da. Trà xanh giúp ngăn chặn ung thư da khá hiệu quả, dù công dụng của nó không phải là ngay tức thì.
Ngừa ung thư ruột. Để ngăn chặn nguy cơ bị ung thư ruột, hãy uống trà xanh. Trà xanh có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào khỏi ung thư.
Ngừa ung thư buồng trứng. Uống 2 cốc trà xanh/ngày, chị em sẽ phòng được bệnh ung thư buồng trứng.
Thông tin bên lề
nam lim xanh - ung thu kieng an gi
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh có tác dụng hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa ung thư, chữa bệnh xơ gan, gan nhiễm mỡ, phục hồi tai biến mạch máu não sau đột quỵ, chữa bệnh gout, tiểu đường…
Liên hệ mua hàng
Công ty Gấu Trúc Đỏ
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét