Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Thực phẩm chế biến sẵn tăng nguy cơ ung thư

Thực phẩm chế biến sẵn là một trong những thực phẩm được cảnh báo là tăng nguy cơ ung thư, do đó hãy hạn chế để phòng bệnh nhé
WHO mới đây vừa cảnh báo thịt chế biến sẵn được xem là chứa chất gây ung thư bao gồm thạch tín và asbestos. Chỉ 50 g thịt đỏ chế biến sẵn mỗi ngày cũng có thể làm tăng 1/5 nguy cơ ung thư ruột. Qua đó, tổ chức này kêu gọi cộng đồng tránh ăn thịt chế biến sẵn và nên thay thế món xà lát đậu cho buổi trưa.
Nguy cơ phát triển ung thư đại trực tràng (ruột) do việc ăn thịt chế biến sẵn dù rất nhỏ, nhưng nguy cơ này tăng lên cùng với lượng thịt tiêu thụ. Thịt đỏ cũng không có protein, sắt, kẽm và vitamin B12 giúp bảo vệ hệ miễn dịch của chúng ta.
Từ lâu, chuyên gia đã phát hiện mối liên quan có thể xảy ra giữa thịt đỏ chế biến sẵn và ung thư ruột. Điều này không có nghĩa là bạn ngừng ngay việc ăn loại thịt đỏ chế biến sẵn, nhưng nếu bạn đang dùng nhiều thì hãy cắt giảm lượng tiêu thụ.
Thông tin liên hệ
Bài thuốc Đông y giải độc gan tốt nhất
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh sau khi phơi khô thái lát mong, mỗi lần dùng khoảng 30g nấu vào 2 lít nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 10 phút, sau đó uống nóng hoặc cho tủ lạnh và dùng hết trong ngày. Bã còn lại có thể đun uống tiếp lần 2, sau khi nấu lần 2 có thể dùng bã làm mặt nạ dưỡng da, làm đẹp da rất hiệu quả.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét