Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Thực phẩm quen thuộc có tác dụng ổn định huyết áp

Những thực phẩm tự nhiên như đậu xanh, ngũ cốc, tỏi…sẽ giúp ổn định huyết áp hiệu quả mà an toàn, hãy dùng để bảo vệ sức khỏe nhé
Ngũ cốc nguyên cám. Các loại ngũ cốc nguyên cám, nhất là bột yến mạch, bột lúa mì… rất giàu chất xơ, có khả năng đào thải các cholesterol xấu ra khỏi cơ thể, đẩy lùi mỡ thừa, cân bằng huyết áp.
Đậu xanh. Do chứa nhiều kali và ít muối nên đậu xanh có tác dụng tốt trong việc làm giảm lượng đường và mỡ trong máu hữu hiệu, giúp cơ thể phòng chống chứng xơ cứng động mạch và duy trì huyết áp ổn định.
thuc pham on dinh huyet ap
Tỏi. Tỏi được mệnh danh là thuốc kháng sinh tự nhiên. Các hoạt chất trong tỏi có tác dụng kháng viêm, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giúp ngăn ngừa huyết khối, làm giảm mỡ máu. Mỗi ngày, bạn chỉ cần ăn một tép tỏi sống sẽ có tác dụng cực tốt cho huyết áp cũng như tim mạch.
Socola đen. Sôocola đen là thực phẩm có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe chúng ta. Một trong số đó là giúp cơ thể giữ được mức huyết áp ổn định. Huyết áp của 18% bệnh nhân ăn socola đen mỗi ngày đã giảm đáng kể. Lý do bởi chất flavanol trong socola đen có tác dụng giúp thành mạch máu co giãn tốt hơn, ngăn chặn huyết áp tăng hoặc giảm đột ngột.
Khoai tây. Hàm lượng kali rất cao trong khoai tây chính là yếu tố giúp loại củ này có khả năng giảm huyết áp ở những người bị cao huyết áp và ngược lại. Chính vì vậy, bạn hãy thường xuyên bổ sung thực phẩm này trong thực đơn hằng ngày để duy trì huyết áp ổn định.
Thông tin bên lề
Bài thuốc Đông y giải độc gan tốt nhất
Giá: 2.600.000 VND /kg
Với cơ chế tăng cường thải độc, giảm bớt gánh nặng thải độc cho gan bằng việc “san sẻ” nhiệm vụ này cho thận và hệ tiêu hóa, nấm lim xanh có tác điều trị bệnh gan rất tốt, đa số người bệnh đều giảm rõ rêt sau vài tháng sử dụng nấm lim xanh. Nấm lim xanh còn là bài thuốc giảm cân, chữa bệnh huyết áp, tiểu đường, gút…
Liên hệ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét