Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Khoai từ tốt cho người bệnh huyết áp, tiểu đường

Khoai từ là loại thực phẩm khá quen thuộc trong dân gian, loại khoai này rất tốt cho người bệnh huyết áp, tiểu đường
Khoai từ là một trong những thực phẩm tốt cho người tiểu đường, tăng huyết áp, béo phì. Lưu ý là không ăn nhiều một lúc gây đầy bụng khó tiêu.
Khoai từ còn là thực phẩm phòng chống nhiễm độc kim loại nặng trong môi trường sống, môi trường lao động có chất độc. Thời xưa, các nhà khoa học Liên Xô cũ đưa khoai từ vào chế độ ăn hằng ngày của công nhân để kịp thời bảo vệ sức khỏe lâu dài của công nhân.
Khoai từ còn là thức ăn cho người hay bị táo bón, khó ngủ, hâm hấp sốt nhất là đối với trẻ em, người già, trường hợp chưa cần phải dùng thuốc an thần, thuốc tẩy…giải các chất độc khỏi cơ thể. Giã khoai từ sống lấy nước uống cho nôn.
Một lợi ích khác của loại khoai này là chống trầm cảm, bi quan, chán nản, tuyệt vọng. Nên ăn khoai với tinh bột, chúng tạo điều kiện cho cơ thể sản sinh ra chất serotonin là chất làm cho não phấn chấn, lạc quan.
Để dùng khoai từ làm thức ăn an toàn hơn (tức là tốt cho tiêu hóa) đã có kinh nghiệm nướng khoai từ (qua nhiệt chất nhựa của khoai bị phân hủy). Ăn ít thì nướng chín, nếu dùng nấu các món thì nướng qua rồi mới nấu.
Thông tin bên lề
nam-lim-xanh tu nhien
Nấm lim xanh có tác dụng vượt trội giúp thanh lọc cơ thể, giải độc và phục hồi gan rất mạnh. Nấm lim xanh hiệu quả đối với người bệnh vàng da, nóng trong người,… Sử dụng nấm lim xanh khoảng vài tuần sẽ có những dấu hiệu thuyên giảm rõ rệt
Liên hệ mua hàng
lien he

0 nhận xét:

Đăng nhận xét