Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Một ly rượu vang mỗi ngày tốt cho người bệnh tiểu đường

Từ lâu lợi ích của rượu vang đỏ đã được nhắc đến, người bệnh tiểu đường uống một ly rượu vang mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe
Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng thư giãn với một ly rượu vang đỏ vào cuối mỗi ngày có thể giúp cải thiện sức khỏe tim và lượng đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường típ 2. Theo nghiên cứu này, rượu vang đỏ giúp cải thiện cholesterol tốt hơn và cả rượu vang đỏ và vang trắng đều giúp kiểm soát đường huyết ở những người chuyển hóa rượu chậm.
Mặc dù những lợi ích của rượu vang khi uống điều độ có lợi cho tim, những vẫn còn ý kiến gây tranh cãi, đặc biệt ở những bệnh nhân tiểu đường. Nghiên cứu này là một thử nghiệm lâm sàng can thiệp về rượu có quy mô lớn và kéo dài đầu tiên được thực hiện và đặc biệt là trên bệnh nhân tiểu đường để tìm hiểu những lợi ích của rượu vang và loại rượu vang.
Những người tình nguyện tham gia được yêu cầu thực hiện chế độ ăn Địa Trung Hải tốt cho tim. Họ không bắt buộc phải hạn chế calo. Bệnh tiểu đường của họ đã được kiểm soát tốt khi nghiên cứu bắt đầu. Trước khi bắt đầu nghiên cứu, những người tham gia chỉ uống ít, khoảng 1 cốc rượu mỗi tuần. Nhóm uống rượu vang đỏ tăng 10% hàm lượng cholesterol tốt so với nhóm uống nước.
moi ngay 1 ly ruou vang tot cho nguoi benh tieu duong
Cả rượu vang đỏ và vang trắng đều cải thiện kiểm soát đường huyết nhưng không phải với tất cả mọi người. Đường huyết chỉ cải thiện ở những người chuyển hóa rượu chậm. Không thấy lợi ích này ở những người đào thải rượu nhanh chóng, được đánh giá bởi các xét nghiệm gen. Khoảng 1/5 những người đào thải rượu nhanh có cải thiện đường huyết.
Tác dụng của rượu vang lên hàm lượng đường huyết có lẽ là do chính rượu. Rượu có thể cản trở sự sản sinh glucose trong cơ thể. Tác dụng của rượu vang đỏ đối với cholesterol là lớn hơn, các nhà khoa học cho rằng đó là nhờ các chất phenol. So với rượu vang trắng, rượu vang đỏ trong nghiên cứu này có hàm lượng phenols toàn phần, như resveratrol, cao hơn gấp 7 lần.
Đối với những người không uống rượu, Hội Tim mạch Mỹ (AHA) lưu ý những chất này cũng có thể được tìm thấy trong nước nho, nước ép nho và các loại rau quả khác. AHA cho biết luyện tập cũng là một cách hiệu quả để tăng hàm lượng cholesterol tốt.
Nghiên cứu ủng hộ quan điểm rằng rượu vang đỏ chứ không phải rượu vang trắng có lợi cho cholesterol. Ở những bệnh nhân tiểu đường típ 2 ít có nguy cơ lạm dụng rượu, việc bắt đầu uống rượu vang ở mức vừa phải cùng với chế độ ăn lành mạnh là an toàn và có lợi cho tim mạch.
Thông tin bên lề
Bài thuốc Đông y giải độc gan tốt nhất
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp. Người bệnh cao huyết áp dùng thường xuyên nấm lim xanh kết quả là huyết áp sẽ ổn định nếu dùng lâu dài, giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, nấm lim xanh cũng tốt cho những người bị xơ mỡ động mạch.
Liên hệ mua hàng
  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét