Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách xử lý vết thường tránh viêm loét ở người tiểu đường

Người bệnh tiểu đường dễ bị viêm loét chân, vết thương rất khó lành dễ dẫn tới hoại tử, vậy làm thế nào để tránh viêm loét ở người bệnh tiểu đường?
Biến chứng loét bàn chân gây ra hậu quả nghiêm trọng, hầu hết người bệnh đã cố gắng thực hiện các biện pháp chăm sóc, phòng tránh nhưng tình trạng viêm loét vẫn thường xảy ra ở một vài điểm trên bàn chân. Việc chăm sóc vết loét là một việc khó khăn, vết loét rất dễ nhiễm trùng trở lại và tổn thương sẽ sâu hơn.
Lời khuyên của chuyên gia
Để cao chân: Điều này sẽ giúp giảm áp lực lên vết loét, vết loét bàn chân do tiểu đường càng thông thoáng thì vết thương càng nhanh lành. Đôi khi, bạn hãy để bàn chân lên một kệ cao để giảm áp lực trên chân.
Chăm sóc vết thương: Rửa sạch vết thương bằng nước muối sinh lý, loại bỏ mô và tế bào đã chết. Xung quanh vết loét cũng cần phải giữ sạch. Sau đó băng vết thương dạng xịt tạo màng sinh học tự phân hủy Polyesteramide giúp ngăn thấm nước, ngừa nhiễm khuẩn, thúc đẩy quá trình hình thành mao mạch và tái tạo mô tại vết loét da giúp cho vết loét thông thoáng và mau lành.
Sử dụng kháng sinh nếu có dấu hiệu nhiễm trùng: để ngăn ngừa sự lây nhiễm, kháng sinh thường được sử dụng 4-6 tuần.
Đường huyết cao làm suy giảm hệ miễn dịch dẫn tới dễ gây viêm loét, vết thường rất khó lành, mà vết thường khó lành, bị nhiễm trùng lại cũng có thể gây tăng đường huyết. Do đó người bệnh cần kiểm soát đường huyết thông qua chế độ dinh dưỡng và uống thuốc điều trị đái tháo đường. Việc này sẽ giúp chống nhiễm trùng, giúp vết thương mau lành.
Thông tin sản phẩm
Bài thuốc Đông y giải độc gan tốt nhất
Giá: 2.600.000 VND /kg
Một loại nấm tự nhiên thuộc họ nấm linh chi có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho người bệnh tiểu đường đó là nấm lim xanh. Loại nấm này có tác dụng ổn định đường huyết, hổ trợ điều trị tiểu đường thông qua cơ chế cân bằng lại nội tiết tố bằng việc phục hồi tổn thương cấp độ tế bào của các tuyến nội tiết, ở đây là tuyến tụy với nội tiết insulin. Nấm lim xanh còn giúp tăng cường miễn dịch, ổn định huyết áp, tốt cho gan, thận…Dùng nấm lim xanh thường xuyên giúp kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân tiểu đường.
Liên hệ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét