Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Giải pháp dùng nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư

Bệnh ung thư không phải là dấu chấm hết, hiện nay có rất nhiều liệu pháp điều trị ung thư rất khả quan, rất nhiều người mắc ung thư vẫn sống khỏe sau nhiều năm

Một loại dược liệu được chú ý rất nhiều với khả năng hỗ trợ điều trị ung thư đó là nấm lim xanh đã mang tới tín hiệu khả quan cho bệnh nhân ung thư nói riêng và các bệnh nan y nói chung.
Tại Việt Nam mỗi năm có hàng ngàn người tử vong vì căn bệnh ung thư. Căn bệnh không chỉ cướp đi sinh mạng của người bệnh mà còn kéo theo nhiều vấn đề đáng nói như kinh tế xáo trộn khi phải dồn hết tiền của để chạy chữa, vì chi phí điều trị ung thư hiện nay rất cao. Mặc dù  vậy không ít trường hợp rơi vào cảnh tiền mất và người cũng…không còn. Bệnh ung thư gây bất hạnh cho biế bao gia đình, tạo thêm gánh nặng khủng khiếp cho xã hội, không dễ gì khôi phục được.
nam lim xanh ho tro dieu tri ung th
Việc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ, thảo dược trong điều trị ung thư là một giải pháp an toàn được áp dụng nhiều hiện nay. Gần đây nấm lim xanh đang được nghiên cứu và thử nghiệm tron hỗ trợ điều trị ung thư. Các chuyên gia nước ngoài đánh giá rất cao tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị ung thư vì  kết quả khi thử nghiệm rất khả quan.
Việc phát hiện ra nấm lim xanh và những hiệu quả khả quan trong việc điều trị ung thư có thể coi là nguồn sáng mới cho những người bị mắc bệnh. Từ xưa, loại nấm này được xếp vào loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, trong nấm lim xanh có thành phần Polysaccharides, Betaglucan, chất chống ôxy hóa, Gecmanium…. là chất chống ung thư, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, đào thải những độc tố ung thư ra ngoài cơ thể.
Đối với ung thư giai đoạn đầu, nấm lim xanh có thể dùng để hỗ trợ, kết hợp với quá trình trị liệu của Tây y để chữa trị các bệnh ung thư đa thể như: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư cổ tử cung… Còn với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp ổn định và nâng cao thể trạng bệnh nhân để kéo dài sự sống.
Bên cạnh tác dụng được chú ý nhiều nhất là hỗ trợ điều trị ung thư, ấm lim xanh còn giúp còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, giúp bổ gan, bổ thận, lợi tiểu, hạ hỏa, ích khí, chống rụng tóc, giúp ngủ ngon, chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân. Đồng thời còn hỗ trợ chữa trị hiệu quả các bệnh như: ho lao, đau dạ dày, huyết áp cao, suy nhược thần kinh, gout, viêm khí quản mãn tính, các bệnh, tim mạch, tiểu đường, giảm cholesterol…
Những tác dụng của nấm lim xanh có thể nói là tuyệt vời, điều này đã được khoa học và người dùng xác nhận.
Nếu có nhu cầu về nấm lim xanh bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty GTD, cam kết bán hàng thật 100%, miễn phí giao hàng trên cả nước.
Thông tin bên lề
nam lim xanh
Giá: 2.600.000 VND /kg
Vị thuốc quý được sử dụng từ thời xa xưa là nấm lim xanh, một loại dược liệu tuyệt vời giúp bồi bổ sức khỏe và trị nhiều bệnh. Nhiều công trình nghiên cứ về nấm lim xanh trong và ngoài nước cho thấ nấm lim xanh có tác dụng và cải thiện tình trạng bệnh của khoảng 200 loại bệnh khác nhau.
Liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét