Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Chế độ ăn của người bệnh tiểu đường

Việc ăn uống có ảnh hưởng rất lớn tới khả năng kiểm soát đường huyết, người bệnh tiểu đường nên ăn gì và không nên ăn gì là điều không phải ai cũng biết
Chế độ ăn của người bệnh tiểu đường
Yến mạch. Yến mạch dùng ở bất cứ dạng nào cũng rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường.
Thịt. Người bệnh tiểu đường cần tránh thịt đỏ, nên ăn thịt ở dạng luộc, hấp hoặc nướng, không nên chiên. Cá và trứng cũng có thể ăn nhưng không ở dạng chiên.
Trái cây. Người bị tiểu đường nên thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày nhiều trái cây tươi như táo, lê, dâu, đu đủ, đào bởi chúng chứa nhiều carbohydrate, vitamin, khoáng chất và chất xơ.
che do an cho nguoi benh tieu duong
Sữa. Sữa là thực phẩm giàu dinh dưỡng, những sản phẩm từ sữa tốt với đa số người vì chứa protein, khoáng chất và canxi. Nhưng với người bệnh tiểu đường thì không, người bệnh tiểu đường nên tiêu thụ các sản phẩm sữa ít chất béo.
Rau củ. Người bệnh cần tránh những thức ăn nhiều tinh bột, do đó nên ăn rau không chứa tinh bột, ít chất béo giàu chất xơ. Các loại rau lá xanh rất tốt như cải xoăn, rau bina, rau diếp, rau arugula…
>>>>nam lim xanh
Các chất béo. Người bệnh chỉ nên tiêu thụ chất béo qua dầu thực vật, mayonnaise ít béo, phết bơ không hydro hóa.
Ngũ cốc. Bệnh nhân tiểu đường được khuyên nên ăn các loại ngũ cốc như gạo lức, lúa mì, lúa mạch nguyên chất ít qua xử lý.
Quả hạch. Một vài quả hạnh nhân, quả hồ đào và quả óc chó đã được chứng minh rất tốt cho người mắc tiểu đường.
Đồ uống. Trà không đường hoặc cà phê với sữa ít chất béo nên là lựa chọn cho bệnh nhân tiểu đường. Nghiêm cấm người bệnh uống soda.
Bánh mì. Người tiểu đường không nên ăn bánh mì trắng.
Thông tin bên lề
Bài thuốc Đông y giải độc gan tốt nhất
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh hay còn gọi là nấm linh chi Việt có hiệu quả phòng và điều trị bệnh gan bằng cách kích thích tái tạo tế bào gan mới, cô lập và ngăn ngừa sự phát triển các tổn thương khu trú trên gan, đồng thời “san sẻ” bớt công việc của gan cho thận và hệ tiêu hóa trong việc xử lý độc tố trong cơ thể. Nấm lim xanh là một trong những vị thuốc điều trị bệnh gan tốt nhất hiện nay.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét