Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Tiêm vắc xin ngừa ưng thư cổ tử cung khi đã quan hệ tình dục?

Virus HPV là virus gây ung thư cổ tử cung, hiện nay đã có vắc xin phòng ngừa bệnh này, nhưng phụ nữ đã quan hệ tình dục có nên tiêm vắc xin ngừa bệnh không?
Phụ nữ đã lập gia đình hoặc có quan hệ tình dục vẫn có thể tiêm ngừa ung thư cổ tử cung vì các nghiên cứu đều cho thấy vắc-xin vẫn có hiệu quả rất tốt cho các đối tượng này. Thuốc chỉ không có tác dụng với những người đã bị ung thư mà thôi.
Trường hợp bạn gái đã quan hệ tình dục hoàn toàn có thể tiêm ngừa vắc xin HPV. Bạn nên đến cơ sở y tế gần nhất để tiêm chủng.
Ngòai ra, tuy không bắt buộc nhưng do bạn đã có gia đình, trước khi tiêm bạn nên khám phụ khoa và làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung để tầm soát ung thư cổ tử cung vì có nhiều nguyên nhân khác gây ung thư cổ tử cung ngoài nhiễm HPV.
Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để kiểm tra sức khoẻ định kỳ, bởi việc khám phụ khoa định kỳ và xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung là cần thiết.
Thông tin bên lề
nam lim xanh
Giá: 2.600.000 VND /kg
Được phát hiện tại Quảng Nam nước ta, nấm lim xanh còn có tên gọi là nấm linh chi Việt được sử dụng từ hàng ngàn năm về trước nhưng thường chỉ dành cho vua chúa. Ngày nay dưới ánh sáng của khoa học cho biết loại nấm này có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư rất tốt, đặc biệt là ung thư gan. Nam lim xanh là thần dược trị bệnh gan, tăng cường sức khỏe, nâng cao hoạt động miễn dịch.
Liên hệ
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét