Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Một số thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới

Một số vấn đề mà nam giới thường quan tâm đó là vấn đề sinh lý, cơ bắp, trầm cảm…Một số thực phẩm được coi là tốt nhất cho nam giới để không gặp rắc rối trên
Trái cây và rau xanh. Chứa nhiều vitamin và chất xơ trái cây và rau xanh có thể giúp bảo vệ tim, chống mệt mỏi và giữ cho tâm trạng tốt. Các chuyên gia khuyên nam giới nên ăn 2 cốc hoa quả và 2,5 tới 3 cốc rau mỗi ngày.
Hãy bổ sung một phần rau quả vào mỗi bữa ăn của bạn. Phần còn lại là ngũ cốc nguyên cám, protein chất lượng tốt như đậu đỗ và hạt có vỏ cứng, lượng vừa phải cá và thịt gia cầm, thỉnh thoảng là thịt đỏ của động vật ăn cỏ và các sản phẩm sữa.
thuc pham tot cho suc khoe nam gioi
Quả óc chó. Với hàm lượng lớn axit béo omega-3, cùng với các chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng thực vật có lợi cho sức khỏe não. Những siêu dưỡng chất này có hiệu quả trong phòng tránh trầm cảm và duy trì khả năng nhận thức. Quả óc chó cũng chống lại stress oxy hóa và viêm xuất hiện một cách tự nhiên cùng với quá trình lão hóa. ¼ cốc quả óc chó cung cấp 2,7g chất béo omega3, tương đương với khẩu phần khuyến nghị hàng ngày.
Hàu. Hàu là thực phẩm rất giàu kẽm, nhiều hơn bất cứ thực phẩm nào. Kẽm là vi chất thiết yếu cho sức khỏe tuyến tiền liệt, hàm lượng kẽm có liên quan tới vấn đề sinh sản và bệnh tuyến tiền liệt. Điều lưu ý là cơ thể chúng ta không dự trữ kẽm do đó hãy đảm bảo khẩu phần kẽm qua chế độ ăn hàng ngày hoặc các chế phẩm bổ sung.
Sữa sô cô la. Những người tập gym cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sau khi tập luyện để đảm bảo phục hồi cơ và bù nước. Sữa sô cô la có thể là một thức uống phục hồi hiệu quả cho những người tập kéo dài. Sữa sô cô la ít béo có tỷ lệ carb/protein là 4/1, tương tự với nhiều đồ uống thể thao trên thị trường. Nó có thể cung cấp lượng nước và natri đầy đủ để hỗ trợ phục hồi sau tập luyện. Nghiên cứu cho thấy nên uống sữa sô cô la ngay sau tập luyện và uống thêm vào 2 giờ sau đó.
Cá hồi tự nhiên. Nam giới bị thiếu hụt vitamin D có thể góp phần gây rối loạn cương dương. Nhận đủ vitamin D có thể giúp giảm tối thiểu nguy cơ ED nhờ giảm tổn thương mạch máu do viêm. Thông thường, nam giới bị rối loạn chức năng cương dương có những chỉ báo về viêm nội mạc cao hơn trung bình và giảm viêm được cho là có thể giúp cải thiện lưu thông máu. Một phần ăn khoảng 90g cá hồi tự nhiên chứa 112% liều vitamin D khuyến nghị hàng ngày.
Thông tin bên lề
Bài thuốc Đông y giải độc gan tốt nhất
Giá: 2.600.000 VND /kg
Nấm lim xanh là vị thuốc điều trị bệnh gan hiệu quả, một số bệnh như xơ gan, suy gan, nóng gan, cao men gan,… đặc biệt hiệu quả. Nhiều người dùng nấm lim xanh khoảng vài tháng thì những dấu hiệu của bệnh giảm rõ rệt và sau năm tháng trở lên hầu hết các chức năng gan đều hồi phục.
Liên hệ mua hàng
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét