Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Uống nhiều nước có thể thải độc cơ thể?

Uống nhiều nước để thải độc cơ thể liệu có đúng? Nhiều người rất nhiều nước mỗi ngày những vẫn bị táo bón, tại sao?
Cùng tìm hiểu, nước sẽ đi đâu khi ta uống? Nhiều người nghĩ rằng nước đi giống như là đồ ăn. Nước vào dạ dày, nước sẽ qua ruột non rồi xuống đại tràng. Hoàn toàn không phải vậy. Muốn đưa nước vào đại tràng làm cho phân khỏi khô táo thì phải thụt từ hậu môn lên. Còn khi chúng ta uống nước vào dạ dày thì nước dừng lại ở đó.
Nước sẽ ngấm qua niêm mạc dạ dày rồi chuyển vào khắp cơ thể để tưới tắm cho toàn bộ các tế bào, sau đó thu gom “rác thải” đưa về thận, thận có nhiệm vụ lọc và đưa những thứ không cần dùng vào bàng quang rồi đi tiểu ra ngoài.
Ngoài ra, nước còn được tiết ra ngoài cơ thể qua các lỗ chân lông, đó là mồ hôi. Nhiệm vụ chính của nước là như vậy.
Cơ thể của chúng ta khi cần đến nước là thông tin bằng cảm giác khát. Khi không cần nước thì sẽ không có cảm giác khát. Lượng nước vào cơ thể không chỉ bằng nước uống mà chúng ta ăn cơm, ăn trái cây và nhiều thứ khác đều đã có nước. Vì thế, người ta chỉ cần uống nước trà sau bữa ăn là đã đủ lượng nước cần cho cơ thể.
Khi lao động nặng, mồ hôi tiết ra nhiều mất nhiều nước thì cũng phải uống nước để bù vào. Một cơ thể bình thường thì không cần quan tâm đến việc định lượng nước cho mình mà cơ thể cần là nó đòi mình phải uống bằng cảm giác khát.
Vì thế, nếu ta cố tình đưa nhiều nước vào thì sẽ gây nên quá định lượng làm cho thận phải vất vả lọc một cách vô ích.
Thông tin bên lề
nam lim xanh - ung thu kieng an gi
Giá: 2.600.000 VND /kg
Một vị thuốc điều trị ung thư, đặc biệt là ung thự dạ dày, ung thư ga, ung thư đại tràng…Nấm lim xanh còn mang lại hiệu quả rất cao trong điều trị bệnh gan, phòng và hỗ trợ phục hồi sau đột quỵ, chữa bệnh gout, tiểu đường…
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét