Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Nên tập thể dục ngoài trời ngay cả khi trời lạnh

Sự lạnh giá của mùa đông khiến nhiều người e ngại việc tập thể dục ngoài trời, tập thể dục ngoài trời trong mua đông sẽ mang lại nhiều lợi ích đấy
Những lý do để bạn duy trì thói quen tập thể dục ngoài trời ngay cả trong mùa đông.
Đốt cháy nhiều calo hơn. Không chỉ là vì trời lạnh tiêu tốn nhiều calo hơn trời ấm mà bạn còn có thể đi nhanh hơn trong khi tập để tạo ra nhiều nhiệt hơn. Tốc độ nhanh hơn bằng với việc đốt cháy nhiều calo hơn. Vì vậy hãy coi nhiệt độ lạnh lẽo như như động cơ đẩy nhanh bước chân của bạn.
Hít thở tốt hơn. Nghiên cứu ở Châu Âu đã cho thấy rằng chất lượng không khí bên trong phòng tập thường không tốt. Họ phát hiện thấy hàm lượng cao formaldehyd carbon dioxit và các hạt bụi, đặc biệt là trong các lớp tập aerobic. Các nhà khoa học rất chú trong không khí trong phòng tập vì tập luyện là khi bạn thường hít thở sâu nhất.
Chấm dứt SAD. SAD là chứng rối loạn tâm trạng theo mùa là một vấn đề thực tế và ngày mùa đông ảm đạm là thủ phạm. Nhưng chỉ cần ra ngoài trời để hấp thụ tia mặt trời, ngay cả khi trời nhiều mây cũng giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn. Thêm vào đó, tập thể dục là một cách khác để cải thiện tâm trạng và giảm lo âu. Vì vậy, nên kết hợp hai trong một: tập luyện ngoài trời để giảm stress.
Thông tin bên lề
nam lim xanh 1
Giá: 2.600.000 VND /kg
Một tác dụng rất đáng chú ý  của nấm lim xanh là bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp. Dùng nấm lim xanh vài tháng sẽ làm giảm cholesterol toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, dùng tốt với những người bị xơ mỡ động mạch.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét