Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Thực phẩm giúp phòng tránh lão hóa não

Cá béo, trà xanh, rau nhiều lá là những thực phẩm giúp ngừa suy giảm nhận thức ở tuổi già. Hãy thường xuyên ăn những thực phẩm này nhé

Trà xanh. Những khi mệt mỏi, hãy thử uống ít nước, nhất là một tách trà xanh. Trà xanh không những mang lại sự tỉnh táo mà còn giúp cải thiện trí nhớ. Các chất chống ô xy hóa có trong trà xanh còn có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.
Cá béo. Một số loại cá nhưu cá mòi, cá hồi, cá thu chứa nhiều a xít béo omega-3 tốt cho sức khỏe não bộ. Nên ăn cá ít nhất 2 lần trong tuần để giảm nguy cơ mắc của các vấn đề về não cũng như ngừa mất trí nhớ.
Trứng. Lòng đỏ trứng chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường chức năng não bộ. Nguồn chất sắt phong phú trong trứng kích thích sản sinh nhiều hồng cầu, mang khí ô xy tới não. Do đó, ăn trứng sẽ giúp bạn tăng khả năng tập trung và tỉnh táo. Trứng cũng chứa nhiều vitamin B12, i-ốt, từ đó giúp nhớ lâu.
Các loại rau nhiều lá. Các loại rau có màu xanh đậm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe não bộ. Tăng cường ăn cải bó xôi và bông cải xanh vì chúng chứa nhiều chất chống ô xy hóa, folate, beta-carotene và vitamin C có tác dụng cải thiện trí nhớ.
Thông tin bên lề
nam lim xanh chua ung thu
Giá: 2.600.000 VND /kg
Tại Tiên Phước – Quảng Nam nam lim xanh được người dân địa phương phát hiện cách đây hàng ngàn năm, đây là vị thuốc quý hiếm, dùng bài thuốc quý này để bồi bổ sức khỏe và trị nhiều bệnh. Nấm lim xanh chữa bệnh gan, mất ngủ, phòng và hỗ trợ điều trị tai biến, giảm huyết áp, phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, tiểu đường, bệnh gút…
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét