Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Người bệnh tiểu đường nên có chế độ ăn giàu Kali

Người bệnh tiểu đường nên có chế độ ăn giàu Kali để bảo vệ cơ thể, sức khỏe tim mạch, thận,…trước biến chứng của bệnh tiểu đường
Những thực phẩm giàu Kali như đậu nành, rau tươi, cá hồi, chuối…là thực phẩm người tiểu đường nên dùng để có thể giúp bảo vệ sức khỏe tim và thận cho bệnh nhân tiểu đường typ 2.
Một trong những biến chứng thường gặp nhất ở bệnh tiểu đường đó là suy thận và bệnh tim. Một nghiên cứu tại Nhật Bản đã phát hiện liều lượng natri và kali cao có liên quan gì đến những biến chứng này. Tác giả của nghiên cứu này là TS. Shin-ichi Araki thuộc ĐH Khoa học y Shiga, Nhật Bản đã theo dõi và phân tích dữ liệu của 623 bệnh nhân tiểu đường type 2 và chức năng thận bình thường. Các bệnh nhân được theo dõi giai đoạn 1996 và 2003 và tiếp theo là đến năm 2013.
Xem xét mức độ bài tiết kali trong nước tiểu tương quan với lượng tiêu thụ (ăn uống) cho thấy, sự suy giảm chức năng thận chậm hơn và biến chứng tim mạch cũng ít hơn. Nồng độ natri trong nước tiểu không liên quan đến sức khỏe tim mạch và thận trong thời gian theo dõi.
Một trong những khó khăn lớn nhất của người bệnh tiểu đường trong phác đồ điều trị là xác định họ ăn những gì. nghiên cứu này đã cho thấy tầm quan trọng trong việc định chế độ ăn trong điều trị dinh dưỡng bệnh tiểu đường.
Thông tin hữu ích
nam lim xanh co tac dung gi
Giá: 2.600.000 VND /kg
Một vị thuốc có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho người bệnh tiểu đường đó là nam lim xanh, một loại nấm linh chi mọc trên cây gỗ lim. Nấm lim xanh có tác dụng thải độc rất tốt, tăng sức đề kháng, tăng chức năng thận, tim mạch, chống viêm loét, giảm biến chứng của bệnh tiểu đường. Ngoài ra nấm lim xanh còn tác động lên khả năng sản sinh insulin của tuyến tụy. Nấm lim xanh là vị thuốc hữu hiệu trong điều trị bệnh tiểu đường
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH nam lim xanh - gtd
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét