Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Những đơn giản giúp cải thiện sức khỏe chỉ với 60 giây

Cười lớn, hít thật sâu, thư giãn cho mắt,…là những điều rất đơn giản bạn có thể thực hiện chỉ trong 60 giây nhưng mang lại những lợi ích vô cùng to lớn
Không cần quá nhiều thời gian, chỉ vài điều đơn giản có thể cải thiện sức khỏe
Hít thật sâu. Nếu đang căng thẳng, hãy hít thở thật sâu, bởi đó là một phương pháp thư giãn, giảm bớt sự nóng giận, kiểm soát được nhịp tim và làm giảm huyết áp rất hiệu quả. Hít thật sâu còn làm chậm quá trình sản xuất hormone căng thẳng.
Ôm ai đó. Một vòng tay ấm áp sẽ khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn. Ôm cũng mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe, điển hình là làm sản xuất hormone tình yêu, giúp giảm huyết áp và điều hòa nhịp tim.
Cười lớn. Với những người bị stress tiếng cười là liều thuốc vô giá. Chỉ với 60 giây cười nồng nhiệt có tác dụng bằng 10 phút hoạt động của máy tạo nhịp tim. Tiếng cười còn giúp cải thiện trí não, tăng cường trí nhớ, đốt cháy calo dư thừa và sống lâu hơn.
nhung dieu don gian cai thien suc khoe
Ăn chocolate. Trong chocolate có chứa nhiều chất bảo vệ tim mạch, hạ huyết áp, tăng nồng độ cholesterol tốt, bài trừ cholesterol xấu, giúp cơ thể tuần hoàn khỏe mạnh. Thường xuyên ăn chocolate cũng giúp tránh bệnh tiểu đường và bảo vệ da.
Thư giãn mắt. Hãy thư giãn đôi mắt nếu phải làm việc thường xuyên bên máy tính. Tiếp xúc với máy tính hay bất kỳ sản phẩm công nghệ nào trong thời gian dài rất có hại cho đôi mắt của bạn. Để ngăn ngừa bệnh tật, hãy làm theo các quy tắc 20-20-20: Cứ 20 phút, nhìn xa vào một cái gì đó khoảng 20 feet (khoảng 6 m) trong vòng 20 giây.
Rửa tay. Thói quen này giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi bệnh tật. Rửa tay làm giảm số lượng người mắc bệnh tiêu chảy đến 31 %, người bị cảm lạnh và các bệnh hô hấp khác đến 21%. Mọi người cần làm ướt tay bằng nước sạch, thoa bằng xà phòng và chà trong ít nhất 20 giây. Rửa sạch tay dưới vòi nước chảy và làm khô hoàn toàn.
Yoga. Nếu bạn không có thời gian để tham gia các lớp học thể dục, hãy học một vài tư thế yoga cơ bản và giữu tư thế đó trong vòng một phút, sức khỏe của bạn cũng sẽ cải thiện đáng kể. Ví dụ, tư thế góc cố định, bạn chỉ cẩn ngồi thẳng lưng, duỗi thẳng chân dưới thảm. Chỉ với một phút, tư thế này giúp giảm đau lưng và đau cổ.
Mang kem chống nắng. Gần 5 triệu người Mỹ đang điều trị ung thư da mỗi năm và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân lớn nhất của bệnh. Bôikem chống nắng thường xuyên có thể bảo vệ da không chỉ ánh nắng mặt trời, mà còn các dấu hiệu lão hoá, giảm nguy cơ ung thư da.
Giữ một tấm ván. Mỗi ngày, hãy giữ một tấm ván trên cao trong vòng một phút. Đây là một cách giúp bạn rèn luyện sức khỏe, tránh đau lưng và cải thiện tư thế.
Thông tin bên lề
nam lim xanh chua ung thu
Giá: 2.600.000 VND /kg
Hàng ngàn năm về trước, con người đã phát hiện ra tác dụng của nấm lim xanh. Loại nấm này hiện được coi la vị thuốc quý cải thiện sức khỏe bệnh nhân, tăng cường đề kháng, điều trị bệnh ung thư, bệnh gút, viêm xơ gan, huyết áp cao và phục hồi tai biến mạch máu não.
Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH Gấu Trúc Đỏ
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0925 500 600 – Ms. Hà hoặc (08) 3968 3680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét