Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Những loại thực phẩm chăm sóc da mỗi ngày

Một trong những cách chăm sóc làn da đó là bổ sung những thực phẩm tốt cho sức khỏe, tốt cho da. Bạn sẽ dễ dàng có làn da mịn màng như ý nếu biết cách chăm sóc mỗi ngày.
Nên bổ sung những thực phẩm dưới đây giúp đẹp da.
Ớt chuông đỏ. Ớt chuông đỏ chứa nhiều hơn 100% nhu cầu vitamin C hàng ngày của bạn, ngoài ra loại quả này còn chứa một lượng đáng kể chất xơ và vitamin B6, carotenoid có thể ngăn ngừa nếp nhăn và giúp lưu thông máu, giúp làn da trẻ trung hơn.
Cá hồi. Cá hồi là loại thực phẩm rất tốt, nó giúp cơ thể chống lại lo âu, trầm cảm và căng thẳng. Bằng cách đó sẽ giảm thiếu tối đa mụn trứng cá. Đồng thời, chất béo Omega trong cá hồi cũng một yếu tố tuyệt vời để chống mụn, nếp nhăn giúp da luôn trẻ trung.
ca hoi
Sô cô la đen. Sô cô la đen rất giàu chất chống oxy hóa, axit béo và flavanol giúp làn da sáng hơn. Các chất chống oxy hóa trong sô cô la đen sẽ giúp giảm độ nhám ở làn da của bạn và bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, ca cao làm giãn động mạch, tăng lưu thông máu cho da khỏe mạnh.
Trà xanh. Trà xanh được nhiều chuyên gia đánh giá là loại “thức ăn” cần-phải-có cho da. Hãy uống 3 cốc mỗi ngày hoặc nhiều hơn để cho kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, nó được nhiều nghiên cứu chứng minh rất tốt cho tim.
tra xanh
Cần tây. Nhiều người không biết rằng cần tây là một trong những thực phẩm tuyệt vời cho da. Trên thực tế, nó rất giàu vitamin K làm giảm thiểu bớt căng thẳng. Mà chúng ta cũng biết, căng thẳng cũng là môt yếu tố khiến làn da xấu đi rất nhiều.
Cà rốt. Loại củ này không chỉ tốt cho mắt mà còn cho bạn làn da tuyệt vời, cà rốt đặc biệt có tác dụng trong đặc trị mụn. Ngoài ra, loại củ này rất giàu vitamin A giúp ngăn ngừa sự sản xuất quá mức của các tế bào chết, nguyên nhân gây ra bã nhờn và bít kín lỗ chân lông.
carot
Đu đủ. Đu đủ là một thực phẩm tuyệt vời cho cơ thể. Loại quả này chứa khá ít calo (39 calo/100g) và không chứa cholesterol. Nó vừa giúp hệ tiêu hóa, vừa bổ sung vitamin A và C cho cơ thể. Vitamin C bảo vệ tế bào da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Thông tin thêm về nấm lim xanh
nam lim xanh
Nấm lim xanh, một loại nấm quý hiếm mọc trên cây gỗ lim, qua nhiều nghiên cứu thì nấm lim xanh  có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị ung thư,  xơ gan, gan nhiễm mỡ, chữa bệnh gout… Ngoài ra nấm lim xanh còn giúp giải độc gan tăng cường sinh lực, giảm mỡ máu, điều hóa huyết áp, điều hòa đường huyết trong cơ thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét