Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Người bệnh ung thư cần bổ sung dưỡng chất nào?

Những dưỡng chất này tốt cho người khỏe mạnh bình thường và có vai trò rất quan trọng cho người bệnh ung thư nhanh chóng phục hồi
Những dưỡng chất cần bổ sung cho bệnh nhân ung thư
CoQ10. Là một chất chống oxy hóa mạnh được chứng minh mang lại hiệu quả cao trong nỗ lực ngăn ngừa ung thư. Khi đi vào cơ thể, CoQ10 có khả năng tăng cường năng lượng và hỗ trợ hệ miễn dịch. Hiện nó được sử dụng khá phổ biến ở Nhật để điều trị ung thư, hạn chế sự di căn nhanh chóng của các tế bào gây bệnh.
Vitamin D. Vitamin D có khả năng kích hoạt protein trong cơ thể nhằm ngăn chặn sự phát triển của khối u. Bên cạnh đó, nó còn gây ra tác động khiến lượng máu đi nuôi dưỡng các tế bào ở khối u được giảm thiểu.
Những nghiên cứu cho thấy rằng vitamin D có khả năng tiêu diệt các tế bào đột biến. Song điều đáng báo động hơn cả là có tới 40-70% người dân Mỹ rơi vào tình trạng hấp thu lượng vitamin D thấp so với mức cần thiết. Bạn có thể tổng hợp vitamin D từ các thực phẩm như trứng, sữa, cá trích, pho mát, nấm, cá hồi hoặc tắm nắng.
omega 3
Omega – 3. Omega – 3 có nhiều trong dầu cá, giúp ổn định hệ miễn dịch và ngăn ngừa sự phát triển của các mạch máu ung thư. Nó được đánh giá là một trong những yếu tố có khả năng ngăn chặn sự di căn của tế bào ung thư mạnh nhất.
Vitamin C. Ngoài lợi ích tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể, vitamin C còn nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể bệnh nhân khi áp dụng các phương pháp chữa bệnh như hóa – xạ trị. Tuy nhiên không nên lạm dụng Vitamin C và hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để điều chỉnh lượng vitamin C phù hợp.
Beta Glucan. Beta Glucan được tìm thấy nhiều trong nấm đông cô, nấm Maitake và bánh men.Beta Glucan có tác động ức chế ung thư và đây cũng là một dược chất có giá trị trong việc tăng cường sức khỏe. Cụ thể, Beta Glucan giúp tăng cường lượng tế bào bảo vệ cơ thể (tế bào NIO – là một loại tế bào bạch cầu có khả năng tấn công virus gây hại và các tế bào ung thư bằng chính chất kết dính của nó trên bề mặt của các tế bào này, tạo ra một lỗ hổng trên màng và chúng sẽ tự tiêu diệt).
Thông tin nấm lim xanh
nam lim xanh5
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những loại nấm có tác dụng phòng ngừa ung thư rất tốt. Nấm lim xanh là một trong những loại nấm tự nhiên được phát hiện ở Quảng Nam. Qua đó những tác dụng kỳ diệu của nấm lim xanh cũng dần dần được khám phá, nấm lim xanh là bài thuốc thanh lọc gan, giải độc gan, chữa những bệnh về gan, chữa bệnh gout, tiểu đường… và đặc biệt nhất, nấm lim xanh có khả năng chữa bệnh ung thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét