Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Tự chế thức uống ngừa ung thư vô cùng hiệu quả

Bằng những vật liệu thân thuộc dễ mua như mật ong và baking soda, bạn cũng mang thể tự chế biến thức uống với tác dụng ngăn ngừa và tương trợ điều trị ung thư hiệu quả

Ung thư là căn bệnh hiểm nguy nạt dọa tính mạng con người trên toàn cầu. Ung thư là tình trạng phân chia thất thường của các tế bào dẫn đến phá hủy những mô và cơ quan 1 cách trầm trọng. mới đây, nhiều người đã để ý tới việc phòng bệnh hơn trị bệnh, chủ động tìm ra những phương pháp ngăn phòng ngừa và thậm chí điều trị ung thơ từ khi không.
gần đây, 1 số nhà công nghệ trên toàn cầu vừa chỉ dẫn công thức pha trộn các thành phần trong khoảng bỗng dưng giúp ngăn phòng ngừa, điều trị ung thư 1 cách hiệu quả.
Thành phần:
  • một muỗng canh baking soda.
  • hai muỗng cà phê mật ong.
Phương pháp:
Đổ 2 thành phần trên vào 1 mẫu nồi hoặc chảo nóng, thêm 1 ít nước và đun hot trên lửa nhỏ khoảng 5 phút. Múc hỗn hợp này vào một loại cốc, uống khi còn ấm trước bữa ăn vài giờ.
dòng thuốc trùng hợp được làm trong khoảng baking soda và mật ong được cho rất hiệu quả trong việc điều trị ung thư. Nó với tác dụng phá hủy các tế bào ung thư.
Cả baking soda và mật ong rất giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa với thể phân hủy, khiến suy yếu những tế bào gây ung thư. Nó còn sở hữu khả năng tiêu diệt vi khuẩn thâm nhập vào thân thể do tế bào ung thư gây ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét